Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham trải nghiệm cuộc sống trong rừng Amazon

Cựu ngôi sao M.U và Real tiết lộ từng đứng tim vì sợ hãi khi nhìn thấy một chú ếch, rắn... hay hoảng hốt khi thấy chiếc thuyền của mình bị thủng.

Cựu danh thủ David Beckham vừa kết thúc chuyến thám hiểm khu rừng rậm nhiệt đới hoang dã Amazon của Brazil kéo dài 2 tuần để thực hiện bộ phim tài liệu có tên "David Beckham: Into The Unknow" cho kênh BBC One.

Đồng hành cùng David Beckham là người bạn thân là David Gardner, đồng đội ở LA - Derek White và nhiếp ảnh gia Anthony Mandler. Cả nhóm đã có chuyến đi khám phá dọc khu rừng kỳ thú bằng những chiếc xe phân khối lớn.

David Beckham đến thăm nhiều ngôi làng của người dân địa phương, cùng trải nghiệm cuộc sống hoang dã của người dân nơi đây. Điều mà Beck nhớ nhất là nhiều ngôi làng không có điện và vô tuyến nên họ cũng không biết tới bóng đá và cái tên Beckham. Anh tâm sự, đây là lần đầu tiên trong gần 20 năm qua có thể thoải mái đi lại mà không sợ có người ùa tới xin chữ ký.

Suốt chuyến đi kéo dài 2 tuần, Becks cùng những người bạn phải tự câu cá, nấu ăn, dựng lều để ngủ... Ông bố bốn con cũng thật thà chia sẻ rằng anh rất sợ rắn, ếch nhái và các loài bò sát. Beckham từng phải nín thở khi thấy một chú ếch nhảy vào, ngồi chễm chệ trước cửa lều. "Con vật có màu vàng cam, trông khá nguy hiếm. Tôi thực sự thấy sợ hãi khi thấy nó", Beck thành thật chia sẻ.

Một tai nạn khác từng khiến Becks đứng tim là khi chiếc thuyền gỗ của anh bất ngờ bị thủng lỗ, khó khăn lắm 3 người mới có thể vá lại lỗ hổng.

Phương tiện di chuyển chủ yếu là bằng xe máy.  

Kết thúc chuyến thám hiểm, Beckham cho biết anh đã có nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị cùng cuộc sống thiên nhiên hoang dã nơi đây. Dự kiến, bộ phim tài liệu về chuyến đi của Becks sẽ được phát trên kênh BBC vào đầu tuần tới.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm