Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham tổn thương vì con trai bỏ nghiệp bóng đá

Cựu ngôi sao Manchester Utd thừa nhận, anh từng trải qua cảm giác hụt hẫng khi cậu con trai thứ hai, Romeo quyết định không nối nghiệp cha.

“Một ngày nọ, Romeo tiến lại gần và nói với tôi, thằng bé không muốn tiếp tục chơi bóng. Tôi thật sự cảm thấy tổn thương nhưng mặt khác, tôi cũng tin vào sự lựa chọn của con trai mình”, David Beckham chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Radio Times Christmas.

Trước khi đưa ra quyết định trên, Romeo từng có thời gian ăn tập tại học viện bóng đá Arsenal, nơi ươm mầm không ít ngôi sao túc cầu. Tuy nhiên, do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, cậu nhóc 13 tuổi buộc phải khăn gói ra đi.

Beckham từng hụt hẫng khi Romeo quyết định không theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Ảnh: Getty Images.

Hiện Romeo theo đuổi nghề người mẫu và là gương mặt sáng giá của hãng thời trang danh tiếng Burberry. Trước đó, cậu cả Brooklyn cũng từng phải rời học viện bóng đá Arsenal vì lý do tương tự. Sau khi chia tay nghiệp quần đùi áo số, Brooklyn đam mê công việc chụp ảnh. Tài khoản Instagram lúc này của cậu có tới hơn 5 triệu fan theo dõi.

Niềm hy vọng cuối cùng của Becks có lẽ được đặt cả vào cậu con trai thứ 3, Cruz. Cậu nhóc 10 tuổi lúc này vẫn thuộc biên chế của lò đào tạo Arsenal và được đánh giá thừa hưởng nhiều nhất tố chất từ người cha nổi tiếng hơn so với hai anh trai.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Beckham bất ngờ tiết lộ, anh thích xem bóng bầu dục hơn bóng đá. Cựu danh thủ 40 tuổi lý giải. “Tôi rất yêu bóng bầu dục. Tôi thích đến Twickenham (sân vận động bầu dục nổi tiếng tại London) hơn đi xem bóng đá. Mọi người ngồi sát bên nhau và không hề xuất hiện những lời lẽ thô tục”.

Vợ chồng Beckham tích cực tham gia phòng chống AIDS

Cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất đảo quốc sương mù không tiếc công sức, cùng chung tay giúp đẩy lùi căn bệnh thế kỷ.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm