Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham tá hỏa vì fan cuồng Miami

Cựu danh thủ nổi tiếng được phen hoảng hồn vì sự cuồng nhiệt quá mức của người hâm mộ tại Miami, nơi anh vừa quyết định chi gần 500 tỷ đầu tư đội bóng.

David Beckham vừa quyết định chi 25 triệu bảng (tương đương với 500 tỷ đồng) để trở thành ông chủ của một đội bóng nhà nghề tại Miami. Sau khi gặp gỡ các cấp chính quyền để hoàn tất thủ tục pháp lý việc mua và phát triển đội bóng, Beckham tổ chức một cuộc gặp gỡ các CĐV tại một công viên công cộng.

Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt để tận mắt chiêm ngưỡng David Beckham bằng xương bằng thịt. Lượng người đến ngày một đông và quây kín cựu danh thủ nổi tiếng thế giới.

Tình hình ngày càng trở nên hỗn loạn khi lượng CĐV đến quá nhiều, ai cũng chen lấn, xô đẩy để gặp và xin chữ ký thần tượng bằng được. Chính sự cuồng nhiệt quá mức của CĐV nước Mỹ khiến Beckham hoảng hồn.

Beckham liên tục kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh, trong khi cảnh sát phải bao vây xung quanh để bảo vệ sự an toàn của cựu ngôi sao bóng đá.

Hàng nghìn người đổ xô về công viên nơi David Beckham đang giao lưu. Thậm chí có cả người trèo lên hàng rào để được chiêm ngưỡng Beckham từ xa.

Mái tóc chải chuốt, lịch lãm của Beckham bỗng chốc trở thành “ổ quạ”bởi sự chen lấn, xô đẩy của CĐV.

Ông bố 4 con nổi tiếng ngại ngùng chỉnh lại tóc áo. Mặc dù đã cố gắng thân thiện giao lưu với CĐV Miami, nhưng cuối cùng Beckham cũng phải “rút lui” lên xe sớm vì không chịu được sự quá khích của người hâm mộ.

Phải mất rất lâu sau cảnh sát mới có thể giải tán được đám đông để xe của Beck thoát khỏi công viên.

Sau đó, cựu danh thủ bắt đầu đi tham quan một vài lô bất động sản tại Miami. Beckham đang dự định mua thêm một căn nhà tại Mỹ cho cả gia đình sinh sống. 

Rất có khả năng cả gia đình Beck sẽ chuyển vè Miami sinh sống cho tiện công việc.

Lam Anh

Ảnh Daily Mail

Bạn có thể quan tâm