Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham khuyên Ronaldo trở lại MU

Theo cựu tuyển thủ Anh, một khi chia tay Real Madrid, CR7 nên quay về mái nhà xưa Old Trafford bởi nơi đây luôn ngập tràn tình yêu dành cho anh.

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Jonathan Moss trên truyền hình mới đây, Cristiano Ronaldo khẳng định, anh sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Mỹ hay Qatar, những thiên đường dối già dành cho các cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn giã từ sân cỏ trong vinh quang, trên đỉnh cao danh vọng.

Để thực hiện ước muốn đó, Ronaldo hoặc tiếp tục gắn bó với Real Madrid, hoặc chuyển sang đầu quân cho một ông lớn khác. Manchester Utd và PSG đều là những điểm đến tiềm năng với CR7.

“Nếu Ronaldo quyết định chia tay Real, nơi duy nhất cậu ấy nên đến là Manchester Utd. Tôi không bao giờ đưa ra lời khuyên ai đó không nên trở lại Old Trafford. Nếu có cơ hội trước đây, tôi đã trở lại”, David Beckham đưa ra lời khuyên với bậc hậu bối.

Beckham mong muốn Ronaldo trở lại khoác áo Manchester Utd trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Ảnh: Huffingtonpost.

Ronaldo chính là “số 7”, Sir Alex Ferguson mang về “Nhà hát của những giấc mơ” để thay thế Beckham mùa hè 2003. Trải qua 6 mùa giải khoác áo “Quỷ đỏ” CR7 ghi tổng cộng 118 bàn thắng sau 292 lần ra sân, góp công lớn giúp đội nhà giành 3 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 1 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn và 1 cúp Vô địch các câu lạc bộ thế giới. Sau những năm tháng tươi đẹp tại Old Trafford, Ronaldo cũng đi theo con đường Beckham từng chọn, chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Cuối tuần này, Beckham trở lại Old Trafford với vai trò thủ quân đội “Vương quốc Anh” để so tài cùng “Ngôi sao thế giới” của đồng đội cũ Zinedine Zidane trong trận đấu mang ý nghĩa từ thiện. Sir Alex Ferguson và rất nhiều cựu danh thủ MU cũng tham dự sự kiện này.

Giá như Beckham có một kết thúc khác ở MU

Beckham dành cả đời chỉ để chứng minh, nhưng hoài nghi về anh luôn luôn sai. Anh không bao giờ muốn rời khỏi Old Trafford và tình yêu với MU kết thúc theo cách này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm