Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham không tham gia dự án của 'Thế hệ vàng 92'

Cựu ngôi sao Real quá bận với những công việc kinh doanh tại Mỹ nên không thể cùng đồng đội thuộc "Thế hệ vàng 92" phát triển dự án Salford City, đội bóng thuộc giải hạng 8 Anh.

Theo Daily Mail, cựu danh thủ David Beckham từ chối cơ hội làm việc cùng nhóm bạn thân trong dự án phát triển CLB Salford City vì quá bận hoạt động thương mại tại Mỹ.
Cựu ngôi sao Ryan Giggs tiết lộ, anh cùng đồng đội thuộc "Thế hệ vàng 92" của Manchester United gồm Paul Scholes, Nicky Butt, Gary Neville và Phil Neville từng thuyết phục Beckham tham gia dự án Salford City từ năm ngoái. Tuy vậy, mọi chuyện không như mong đợi vì cựu sao Real Madrid quá bận.
"Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Becks. Nhưng anh ấy không thể sắp xếp tham gia vì quá nhiều việc tại Mỹ. Anh ấy quá bận và giờ vẫn thế. Thật tiếc vì Becks không thể làm việc cùng chúng tôi", cựu danh thủ xứ Wales chia sẻ.
Salford City là CLB hạng hạng 8 thuộc giải bán chuyên nghiệp tại Anh. Tuy nhiên, đây là đội bóng rất có ý nghĩa với Ryan Giggs và anh em nhà Neville. Gary Neville có buổi thử việc đầu tiên cho M.U ở Salford khi mới 11 tuổi. Salford là nơi gia đình Giggs sinh sống trong những năm 1980 và đây cũng là nơi Scholes sinh ra.
"Thế hệ vàng 92" (trừ Beckham) sở hữu 50% đội bóng bán chuyên nghiệp Salford City. Sân nhà của CLB là Moor Lane với sức chứa 1.400 chỗ. Tuy nhiên, Gary Neville tiết lộ anh và đồng đội đang có kế hoạch nâng cấp sân lên thành 25.000 chỗ và giúp CLB lên chơi tại Football League (giải chuyên nghiệp).
Jason Jarrett, Gareth Seddon, Anthony Johnson và Bernard Morley (từ trái qua phải) là những người quản lý mới vừa được các ông chủ "Thế hệ vàng 92" bổ nhiệm. Trước đó, Salford City vừa sa thải HLV Phil Power. Giải thích về quyết định thay tướng, Giggs cho biết: "Những gì CLB đạt được là chưa tốt. Là những ông chủ, chúng tôi phải có trách nhiệm làm gì đó cho CLB".
"Thế hệ vàng 92" của Manchester United không chỉ gặt hái thành công khi thi đấu, mà còn có nhiều hoạt động kinh doanh tốt sau khi treo giày. Paul Scholes, Nicky Butt và Phi Neville mới đầu tư vào dự án khách sạn Hotel Football (133 phòng) nằm ngay cạnh sân Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm