Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham gây tranh cãi khi ra mặt ủng hộ Argentina

Cựu danh thủ David Beckham khiến người hâm mộ xứ sở sương mù bất ngờ khi ra mặt ủng hộ tuyển Argentina, đối thủ từng khiến Tam Sư thua tức tưởi tại World Cup 1986 và 1998.

Beckham cùng ba quý tử, Brooklyn, Cruz và Romeo xuất hiện trên khán đài sân Maracana để dự khán trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina. Điều đáng nói, Becks ra mặt ủng hộ đại diện Nam Mỹ khi cho cả ba cậu nhóc diện nguyên bộ trang phục thi đấu của Albiceleste.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Argentina không phải là đối thủ từng khiến Tam Sư bị loại tức tưởi tại World Cup 1986 và 1998.
Tại tứ kết Mexico 1986, tuyển Anh thua đau Argentina 1-2. Trong đó, bàn thắng bằng tay của huyền thoại Diego Maradona vào lưới thủ thành Peter Shilton cho đến lúc này vẫn là một trong những scandal nổi tiếng nhất tại các kỳ World Cup.
12 năm sau trên đất Pháp, tuyển Anh tiếp tục thua 3-4 trước Argentina ở loạt đấu súng 11 m. Trước đó, Tam Sư phải thi đấu thiếu người từ ngay đầu hiệp 2 sau chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Kim Milton Nielsen dành cho chính David Beckham sau tình huống ăn vạ của Diego Simeone.
Hành động của Beckham đang gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng những người yêu mến Tam Sư, đặc biệt là tại xứ sở sương mù, quê hương anh.
Trích lời một bình luận của độc giả trên Daily Mail: "Thật đáng xấu hổ. Không hiểu anh ta nghĩ gì nữa. Beckham, anh đúng là kẻ chẳng bao giờ giành được bất kỳ danh hiệu nào với tuyển Anh".
Cũng góp mặt trên khán đài sân Maracana còn có Kaka, người đồng đội cũ của Beckham tại Real Madrid.
Beckham cười tươi khi gặp mặt "Vua bóng đá" Pele.
Cả ba đều tỏ ra khá hào hứng trước thềm trận chung kết.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm