Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham cõng bé Harper trên cổ đi chơi

Trông cựu đội trưởng tuyển Anh khá vất vả khi vừa đeo ba lô, vừa cõng con gái và tranh thủ trông 2 quý tử Romeo và Cruz.

Hôm qua, 7/8, cựu cầu thủ David Beckham đưa các quý tử và công chúa tới chơi tại công viên nước Legoland ở California. Sau khi treo giày, Beckham có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Do các cậu ấm, cô chiêu không thích thời tiết lạnh giá ở London nên Becks quyết định đưa vợ con về Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ hè ấm áp. 
Diện áo phông, quần bò đi giày thể thao thoải mái, Beckham cõng công chúa nhỏ Harper trên cổ. Cô út nhà Becks được mẹ diện cho chiếc váy hồng xinh xắn kết hợp với đôi giày thể thao màu trắng sành điệu. Là bé gái duy nhất trong nhà nên Harper được bố mẹ rất mực cưng chiều, đặc biệt là bố Beckham. 
Cựu đội trưởng tuyển Anh cho biết các quý tử đều đã lớn khôn và có thể tự lo cho bản thân mình nên vợ chồng anh sẽ quan tâm tới công chúa Harper hơn.

 

Beckham hết cõng rồi lại bế con gái.

 

Trong khi bố Becks và em gái Harper vẫn khô ráo như thường thì hai quý tử Romao và Cruz lại ướt từ đầu tới chân. Có vẻ như bố con Becks đã có một buổi đi chơi rất thú vị tại công viên nước.

 

Trước đó ít ngày, cả gia đình nhà Becks tới thăm một trang trại và thử cảm giác cưỡi ngựa. Đương nhiên, chuyến đi này không có sự góp mặt của công chúa Harper vì bé còn nhỏ.

 

Khác với vẻ ngoài kiêu sa như bình thường, Vic chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ đen kết hợp với quần bò rách và đi dép bệt. 

 

Trải qua 4 lần sinh nở song Vic vẫn tự tin khoe vòng 1 không cần nội y. Trong khi mẹ Vic chọn mũ bảo hiểm màu đen...

 

... thì Beckham và cậu thứ Romeo ton sur ton mũ trắng.

 

Riêng cậu út Cruz "chơi trội" với mũ màu xanh nước biển. 

 

Cũng tới trang trại đua ngựa song cậu cả Brooklyn lại có vẻ khá dửng dưng với những "chiếc xe" bốn chân tại đây. 

 

Ngược lại, bố Beckham có vẻ khá hào hứng với việc di chuyển trên lưng những chú ngựa. 

 

Ông bố 4 con liên tục chụp ảnh...

 

... cho vợ và các con.

 

Diện chiếc áo thun body ôm sát, ông bố 4 con khoe cánh tay săn chắc, dày đặc những hình xăm cá tính. Đã bước sang tuổi 38 song David Beckham vẫn giữ được thân hình cực chuẩn có thể "đốn tim" bất cứ người đẹp nào. 

 

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm