Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 năm ngọt ngào của cặp đôi vàng Becks - Vic

Victoria Beckham luôn được biết tới với hình ảnh nàng Wags lạnh lùng. Tuy nhiên, cánh săn ảnh vẫn bắt được rất nhiều khoảnh khắc nhà thiết kế thời trang cươi tươi rạng rỡ. Có một điểm chung trong tất cả các bức ảnh, đó chính là sự xuất hiện của ông chồng điển trai David Beckham. 

14 năm ngọt ngào của cặp đôi vàng Becks - Vic

Victoria Beckham luôn được biết tới với hình ảnh nàng Wags lạnh lùng. Tuy nhiên, cánh săn ảnh vẫn bắt được rất nhiều khoảnh khắc nhà thiết kế thời trang cươi tươi rạng rỡ. Có một điểm chung trong tất cả các bức ảnh, đó chính là sự xuất hiện của ông chồng điển trai David Beckham

Hôm nay, 4/7, là kỷ niệm 14 năm ngày Beckham đưa nhà thiết kế thời trang Victoria về làm vợ. Nhân dịp này, cùng điểm lại những hình ảnh ngọt ngào nhất của cặp vợ chồng quyền lực nhất làng bóng đá.

 Victoria cười rạng rỡ bên ông xã Beckham và con trai đầu lòng Brooklyn trong đám cưới diễn ra ngày 7/4/1999.

 Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

 Sau đám cưới hoành tráng diễn ra tại một lâu đài cổ thơ mộng ở Ireland, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng Becks tay trong tay xuống phố. Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi đôi tân lang - tân nương.

 

 Beckham thường thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới bà xã bằng những cái nắm tay thật chặt. Đáp lại sự ngọt ngào của ông xã, Vic luôn cười tươi rói mỗi khi cặp đôi sánh bước bên nhau.

 

 Vào thời điểm hiện tại, Vic bị ví như "con bò cái" vì rất lạnh lùng với cánh phóng viên mỗi khi xuống phố hay tham dự sự kiện một mình.

 

 Thế nhưng, trong những shot hình chụp chung với David Beckham, người hâm mộ lại thấy nhà thiết kế thời trang cười rất rạng rỡ.

 

 Nụ cười "toả nắng" của nàng Wags lạnh lùng nhất làng bóng đá.

 

 Cặp đôi "chu mỏ" trao cho nhau nụ hôn yêu thương lên má đối phương.

 

 Hơn 1 thập kỷ gắn bó và có với nhau 4 đứa con, Becks và Vic vẫn dành cho nhau những ánh mắt trìu mến và những cử chỉ yêu thương nồng cháy.

 

 Cặp đôi vẫn tranh thủ "cắt đuôi" các quý tử, công chúa để dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư.

 

 Cặp vợ chồng không ngại ôm hôn nhau các mặt các con.

 Vợ chồng Becks tình tứ trên bãi biển trong lúc Victoria đang mang bầu công chúa Harper. 

 Beckham âu yếm sờ bụng bầu của vợ trong đám cưới của hoàng tử Williams và công nương Kate Middleton.

 

 Vic ôm Becks từ phía sau trong một lần cặp đôi đưa bé Harper đi chơi.

 Cặp đôi chụp ảnh tình tứ trong một chuyến đi du lịch.

 Mới đây, trong chuyến thăm tới Pháp, Becks hớn hở khoe với người hâm mộ ảnh cười tươi rói của Vic kèm theo lời bình hóm hỉnh: "Thấy chưa, tôi đã bảo là cô ấy hay cười mà". Nhìn nụ cười tươi rói của Vic, không biết bao cô gái phải thầm ngưỡng mộ và ghen tị với hạnh phúc mà nàng Wags quyền lực đang nắm giữ.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm