Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beauty blogger Hà thành hội ngộ trong 'Winter Makeover'

Các beauty blogger nổi tiếng của Hà thành như Quỳnh in Seoul, Óng Ánh, Bánh bèo phù phiếm, Mailovesbeauty… đã có dịp quy tụ tại sự kiện “Winter Makeover” - Biến hóa sắc Đông 2016.

Winter Makeover,  Klairs anh 1
“Winter Makeover” được Công ty CP Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC) tổ chức, dưới sự tài trợ của chính phủ Hàn Quốc và nhãn hàng Klairs. Đây là chương trình về trang điểm và làm đẹp chuyên nghiệp dành cho phái đẹp, nằm trong chuỗi sự kiện thường niên “Làn da như ngọc” của TDIC. Chương trình có sự góp mặt của chuyên gia Soungho Park, 

 

đến từ Hàn Quốc (bên phải).

 

Winter Makeover,  Klairs anh 2
Trong khuôn khổ chương trình, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hàn Quốc

 

Soungho Park cùng thầy “phù thủy” biến hóa nhan sắc Nguyễn Mạnh Quân (Quân Bee), chuyên viên make up An Nguyễn trực tiếp đảm trách phần hướng dẫn trang điểm, tư vấn miễn phí cho phái đẹp. Trong ảnh. Quân Bee hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng, bay bổng kiểu Hàn Quốc.
Winter Makeover,  Klairs anh 3
Các chuyên gia làm đẹp đã chia sẻ các bí quyết chăm sóc da mùa thu đông, trình diễn hai phong cách trang điểm Hàn Quốc - Hollywood phù hợp với từng khuôn mặt và giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng nữ về làm đẹp.
Winter Makeover,  Klairs anh 4
“Winter Makeover” đã mang đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm một số sản phẩm làm trắng da, trị mụn… của nhãn hàng Klairs, I'm from, By Wishtrend với các mẫu thử. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á.
Winter Makeover,  Klairs anh 5
Bên cạnh đó, hàng trăm khán giả đã được giao lưu với các beauty blogger nổi tiếng của Hà thành như: Quỳnh in Seoul, Óng Ánh, Bánh bèo phù phiếm, Mailovesbeauty…và cùng họ trao đổi về các xu hướng trang điểm, chia sẻ các bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Trong đó, Mailovesbeauty nhấn mạnh vai trò của việc dưỡng ẩm hằng ngày và hướng dẫn các cô gái cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da mỗi người.
Winter Makeover,  Klairs anh 6
Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao Việt trẻ trung, hiện đại, đầy cá tính như: ca sĩ Tino và nhóm nhảy Big Toes, hot boy Minh Châu, DJ Trang Moon…
Winter Makeover,  Klairs anh 7
Tất cả người tham dự đều được bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng hấp dẫn, đồng thời nhận thiệp cảm ơn cùng những quà tặng giá trị từ ban tổ chức.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm