Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 12 tuổi đuối nước trong hồ đào ngay sau nhà

Em Pháp ra hồ đào để tưới tiêu trong rẫy của gia đình để chơi, không may trượt chân xuống hồ và bị đuối nước, tử vong.

Ngày 17/5, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại khu vực Bàu Tró (thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận) làm em Phạm Văn Pháp (12 tuổi) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, em Pháp đi ra khu vực hồ đào trong rẫy của gia đình để chơi, không may trượt chân rơi xuống hồ và bị đuối nước.

Hồ chứa nước này được gia đình em Pháp đào để tưới tiêu vào mùa khô năm 2015. Thời gian gần đây, tại địa phương nhiều mưa nên hồ đầy nước. Khi Pháp ra hồ chơi, một hàng xóm nhìn thấy đã ngăn cản nhưng em vẫn xuống nên xảy ra sự việc.

Theo một lãnh đạo xã Vĩnh Hải, vào mùa khô năm 2015, người dân đào rất nhiều hồ để chứa nước sản xuất. Hiện các hồ này đang đầy nước sau các cơn mưa lớn nhưng không được rào chắn nên rất nguy hiểm.

“Chúng tôi đã tổ chức cắm biển báo, kêu gọi người dân rào chắn và khuyến cáo không được cho trẻ em tắm nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra”, lãnh đạo xã Vĩnh Hải nói.

Be trai 12 tuoi duoi nuoc trong ho dao sau nha anh 1
Xã Vĩnh Hải, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Thiên Sơn.

Tắm biển, 7 học sinh bị sóng cuốn

Bảy học sinh lớp 9 (Quảng Ngãi) tắm biển không may bị sóng cuốn ra xa, trong đó bốn học sinh bị đuối nước. Vụ tai nạn khiến 1 học sinh tử vong, 1 em mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm