Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bế tắc, Ronaldo tự ngã đòi pen ở trận gặp Hà Lan

Ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại hình ảnh khá hài hước với pha tự ngã rồi đòi penalty trong trận đấu giao hữu với Hà Lan diễn ra rạng sáng 27/3.

Ronaldo đòi penalty Ngôi sao người Bồ Đào Nha đòi hưởng penalty sau tình huống tự ngã trong vùng cấm của Hà Lan.

Ronaldo đã bùng nổ và lập cú đúp ở những phút bù giờ giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng Ai Cập 2-1. Nhưng rạng sáng nay ngôi sao của Real Madrid lại chơi cực tệ và không thể giúp "Seleccao" thoát khỏi trận thua muối mặt 0-3 trước Hà Lan.

CR7 là niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào Nha ở World Cup 2018, nhưng anh lại trở nên mờ nhạt trước hàng thủ chắc chắn của “Cơn lốc màu da cam”. Chân sút 33 tuổi trở nên vô hại khi không thể tung ra bất cứ pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương cũng như không có đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Anh bị thay ra ở phút 68 để nhường chỗ cho Moutinho.

Be tac,  Ronaldo an va doi pen o tran gap Ha Lan anh 1
Ronaldo không thể kiếm được Penalty sau pha tự ngã trong vòng cấm của Hà Lan.

Dấu ấn hiếm hoi ngôi sao của Real Madrid để lại là pha ăn vạ đòi penalty khá hài hước ở phút 31 khi Bồ Đào Nha bị dẫn trước 0-1. Bắt nguồn từ đường chuyền bóng của Quaresma, Ronaldo dẫn bóng thêm vài nhịp tới sát vạch 16,5m trước khi chuẩn bị tung ra pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, sự đeo bám của hai cầu thủ Ake và Propper bên phía Hà Lan khiến Ronaldo không thể thực hiện được pha dứt điểm. Thay vì tung cú sút cực mạnh vào trái bóng, CR7 lại sục thẳng mũi giày xuống đất và ngã lăn trong khu vực 16,5m.

Như một thói quen, Ronaldo bật dậy giơ tay ra hiệu cho trọng tài nhằm đòi một quả phạt penalty. Tuy nhiên, vị “vua áo đen” đã lắc đầu và không chấp nhận vì ông đã quan sát rất rõ tình huống đó.

Highlights Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan "Cơn lốc màu da cam" dễ dàng đánh bại nhà ĐKVĐ Euro nhờ 3 bàn thắng chỉ trong hiệp một do công của Depay, Babel và Van Dijk.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm