Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Suri ngày càng xinh đẹp, cao lớn ở tuổi 12

Bé Suri, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes được nhận xét xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ dù chỉ mới 12 tuổi.

Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 1
Theo Daily Mail, diễn viên Katie Holmes và con gái Suri đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch tới thành phố New York vào cuối dịp lễ Tạ Ơn. Cặp mẹ con nổi tiếng diện trang phục dày dặn để giữ ấm giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo. Đặc biệt, bé Suri gây chú ý vì ngày càng xinh đẹp và cao lớn, ra dáng thiếu nữ.
Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 2
Suri mặc áo choàng, váy ngắn màu đỏ hồng. Cô bé tỏ ra thích thú khi cùng các bạn trượt băng trong không khí Noel đang đến gần. Ở tuổi 12, Suri sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thừa hưởng từ cha lẫn mẹ. Cô bé cũng không tỏ ra cáu gắt, sợ hãi khi bắt gặp ống kính phóng viên như trước.
Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 3
Suri là con chung duy nhất của Katie Holmes với tài tử Tom Cruise. Cặp diễn viên Hollywood đã ly hôn vào năm 2012 và quyền nuôi con thuộc về ngôi sao Dawson's Creek. Từ năm 2013 đến nay, Cruise không có hình chụp chung với con gái. Vào tháng 10, một nguồn tin cho biết tài tử 56 tuổi được quyền thăm nom Suri 10 ngày mỗi tháng nhưng anh đã từ chối.
Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 4
Dù không nhận được tình thương của cha nhưng cô bé vẫn khá lạc quan, vui vẻ. Hình ảnh này là hồi tháng 4, Suri xuống phố với vẻ tươi tắn, gương mặt thanh thoát, nụ cười hiền lành.
Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 5
Tờ Us Weekly tiết lộ nguyên nhân khiến Cruise từ chối gặp Suri vì cô bé không theo đạo Scientology (tổ chức tôn giáo có giáo lý và cách hành đạo liên quan đến thuyết xuyên hồn của L. Ron Hubbard, thiết lập vào năm 1952). "Trong khi Cruise trung thành với giáo hội thì Katie Holmes tìm cách thoát ra để đảm bảo cô có quyền nuôi bé Suri", nguồn tin nói thêm. 
Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 6
Là cặp sao hạnh phúc trong hôn nhân nhưng Cruise và Holmes đã không giữ được mối quan hệ lâu bền. Thời điểm ly hôn, báo chí đưa tin Cruise chu cấp 400.000 USD mỗi năm cho con gái đến khi bé Suri đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, Holmes không được nhận đồng nào từ khối tài sản kếch xù của chồng cũ.

Be Suri xinh dep va ra dang thieu nu anh 7
Hiện tại, Katie Holmes một mình nuôi con và vẫn tham gia các sự kiện, đi phim. Nữ diễn viên 38 tuổi đang hẹn hò với nam đồng nghiệp điển trai Jamie Foxx. Gần đây, cả hai liên tục được bắt gặp vui vẻ bên nhau. 


Tom Cruise mất vai người hùng Jack Reacher vì chiều cao khiêm tốn

Chuỗi phim điện ảnh về nhân vật cựu quân cảnh do Tom Cruise thể hiện dừng lại sau hai tập, và sẽ được làm mới trên sóng truyền hình trong thời gian tới.

Katie Holmes mặt mộc xơ xác già nua khi hẹn hò bạn trai Jamie Foxx

Ở tuổi 40 Katie Holmes xuống sắc chóng mặt, cô lão hóa nhanh và trông lôi thôi khi không trang điểm đi chơi cùng bạn trai Jamie Foxx.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm