Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng đền

Một bé gái sơ sinh nặng khoảng 3 kg được phát hiện trước cổng đền ở Nghệ An cùng lá thư nhờ nuôi hộ. Chính quyền địa phương đang tìm người thân cho cháu bé.

UBND phường Hồng Sơn, TP Vinh (Nghệ An), đang phát thông tin tìm người thân của một bé gái sơ sinh.

Theo lãnh đạo địa phương, rạng sáng 18/7, bảo vệ đền Hồng Sơn (phường Hồng Sơn) phát hiện bé gái được quấn trong chăn mỏng, bị bỏ rơi ở cổng đền nên đưa vào nhà và trình báo.

be gai so sinh bi bo roi anh 1

Bé gái bị bỏ rơi trước cổng đền. Ảnh: H. Yến.

Bé gái mới sinh khoảng 4 ngày, nặng 3 kg, không có dị tật, sức khỏe ổn định. Cạnh nơi cháu bé bị bỏ lại, người dân còn tìm thấy một giỏ đựng quần áo trẻ sơ sinh, kèm mảnh giấy có nội dung “nhờ nuôi hộ” và một triệu đồng.

“Trích xuất camera an ninh cho thấy có 2 người đeo khẩu trang, đi xe máy màu đỏ đến đền và bỏ lại cháu bé. Hiện, phường tạm giao cháu cho một gia đình chăm sóc và chờ người thân quay lại nhận”, bà Đặng Hải Yến, cán bộ tư pháp phường Hồng Sơn, nói và cho biết nếu không có ai nhận, địa phương sẽ giao cho người đủ điều kiện chăm sóc, nhận nuôi và làm khai sinh cho cháu.

be gai so sinh bi bo roi anh 2

Sự việc được phát hiện ở đền Hồng Sơn, TP Vinh, tỉnh Nghệ An (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi bên gốc cây

Bé gái khoảng 3 tháng tuổi mặc áo len, được quấn trong chăn mỏng, bị bỏ ở gốc cây bên đường. Chính quyền địa phương đang phát thông báo tìm người thân của bé.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm