Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái nghi bị mất tích ở Sài Gòn đang ở cùng mẹ

Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người mẹ đưa con gái đi nên anh Huy lầm tưởng con mình bị mất tích.

Ngày 17/4, lãnh đạo Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết vụ bé gái 5 tuổi bị mất tích diễn ra ít hôm trước chỉ là sự hiểu lầm.

Be gai 5 tuoi bi mat tich anh 1
Bé gái 5 tuổi không bị mất tích. Ảnh: Anh Huy cung cấp.

Qua xác minh, công an xác định, anh Cao Văn Huy và vợ có mâu thuẫn. Người vợ sau đó đưa con gái đi nên anh Huy đăng thông tin trên mạng là con gái bị mất tích.

Tuy nhiên, công an xác định, bé gái 5 tuổi vẫn đang được mẹ chăm sóc. Đến nay, anh Huy xác nhận cũng đã biết thông tin về con gái của mình.

Theo anh Huy, do không biết vợ đưa con đi nên cảm thấy lo lắng và chỉ biết cách cầu cứu lên mạng xã hội. Đến nay, anh đã đăng bài viết lên Facebook cảm ơn cộng đồng mạng quan tâm, hỗ trợ anh tìm con gái.

Trước đó, ngày 9/4, anh Huy đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi. Chỉ một lúc không để ý, người bố đã mất liên lạc với con.

Gia đình lo lắng con bị bắt cóc nên chia nhau đi đến các cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm nhưng không có tung tích gì về bé. Khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết của anh Huy có hơn 12.000 lượt chia sẻ.

Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Bé gái 5 tuổi đến quán cà phê của bố chơi và mất tích bí ẩn một tuần nay. Gia đình của nạn nhân hoảng loạn tìm khắp các bến xe, cửa khẩu vì nghi con mình bị bắt cóc.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm