Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Bé gái 5 tuổi đến quán cà phê của bố chơi và mất tích bí ẩn một tuần nay. Gia đình của nạn nhân hoảng loạn tìm khắp các bến xe, cửa khẩu vì nghi con mình bị bắt cóc.

Ngày 16/4, anh Cao Văn Huy, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM, cho biết đang tìm con gái 5 tuổi tên Cao Hồ Bảo Trâm bị mất tích.

be gai mat tich o sai gon anh 1
Bé Cao Hồ Bảo Trâm bị mất tích cả tuần nay. Ảnh: Anh Huy cung cấp.

Theo anh Huy, ngày 9/4, anh đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi. Chỉ một lúc không để ý, người bố đã mất liên lạc với con mình. Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng đến nay vẫn không có tin tức nào về bé gái 5 tuổi.

“Cả tuần nay gia đình lo lắng chia nhau đi đến các cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm nhưng không có tung tích gì về bé. Có vài người gọi điện, gửi hình nhưng không phải con tôi. Cả gia đình đang rất sốt ruột, lo lắng cho Trâm", người bố chia sẻ.

Anh Huy cho biết thêm một tuần anh hay đưa bé đến quán chơi một lần. Bé gái cũng thường ra ngoài chơi một mình hoặc sang nhà hàng xóm. Anh cũng nghi ngờ có người đã bắt cóc con mình. Người bố đã trình báo công an để nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Ngoài ra, người bố cũng đăng tải thông tin kèm số điện thoại 0937880156 và hình ảnh con gái mình lên Facebook, nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Bài viết của anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 12.000 lượt chia sẻ. Nhiều người cầu mong cháu bé an toàn, sớm được đoàn tụ với gia đình.

be gai mat tich o sai gon anh 2
Vị trí gần nơi bé Trâm bị mất tích. Ảnh: Google Maps.

Cô giáo viết giấy xin phép nghỉ dạy rồi mất tích gần nửa tháng

Sau khi làm đơn xin phép nghỉ dạy, cô Bích vắng mặt gần nửa tháng chưa rõ tung tích. Người dân cho rằng nữ giáo viên này vỡ nợ.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm