Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 15 tháng tuổi tử vong sau vụ cháy nhà

Do 2 cháu bé còn nhỏ không chạy thoát nên đều bị bỏng. Vết thương quá nặng nên bé Quyên (15 tháng tuổi) tử vong, còn Khôi (hơn 2 tuổi) bị bỏng đến 80% cơ thể.

Chiều 27/12, ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Đắk R'Tih, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm 2 anh em thương vong.

Nạn nhân là bé Trần Đăng Khôi (hơn 2 tuổi) và Trần Thị Nhã Quyên (15 tháng tuổi), con anh Trần Đăng Quyền ngụ thôn Doãn Văn, xã Đắk R'Tih.

Trước đó, sáng cùng ngày, vợ chồng anh Quyền ra vườn cao su làm việc để hai con chơi trong nhà.

Chay nha hai anh em thuong vong anh 1
Căn nhà gỗ của gia đình anh Quyền cháy rụi sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Minh Quý.

Đến khoảng 11h, vợ anh Quyền vào nhà nấu cơm. Sau khi cơm chín người này tiếp tục ra vườn làm việc. Khoảng 20 phút sau, em trai anh Quyền đến chơi thì phát hiện ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội nên hô hoán mọi người dập lửa.

Do cháu bé còn nhỏ không chạy thoát nên đều bị bỏng nặng. Vết thương quá nặng nên bé Quyên tử vong ngay sau đó, Khôi bị bỏng đến 80% cơ thể.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do hai cháu bé nghịch lửa nên dẫn đến vụ việc.

Vợ chồng anh Quyền là công nhân của Công ty cao su Phú Riềng. Để tiện việc chăm sóc, cạo mủ cao su, hai vợ chồng này đã dựng tạm một ngôi nhà gỗ trong lô cao su để ở.

Chay nha hai anh em thuong vong anh 2
Xã Đắk R'Tih nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Người đàn ông bị tai biến tử vong trong căn nhà cháy

Lúc căn nhà phát hỏa, vợ con ông Việt đang mưu sinh ở tỉnh khác nên người đàn ông bị tai biến đã không thể thoát ra ngoài.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm