Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Flynn trầm trồ ngắm tuyết rơi

Được mẹ dắt tay ra phố ở New York mới đây, cậu bé Flynn không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi được trông thấy tuyết rơi.

Hôm qua (14/12), siêu mẫu Miranda Kerr đưa cậu con trai cưng Flynn Bloom đi chơi ở New York. Trước đó một ngày, chân dài 30 tuổi cùng chồng cũ Orlando Bloom ngồi cùng xe tới gặp bác sĩ ở Big Apple. Dù đã chia tay, cặp đôi một thời vẫn dành sự quan tâm tới nhau vì cậu con trai.
Hai mẹ con Miranda mặc đồ ấm áp bước ra khỏi cửa, siêu mẫu cầm hộ con trai cây kiếm đồ chơi. Khi ra ngoài, trông thấy tuyết rơi, cậu bé Flynn ồ lên thích thú, đưa tay hứng tuyết.
Cậu bé nghểnh cổ, há hốc mồm trước quang cảnh tuyết rơi và nếm thử mùi vị của bông tuyết trắng. Miranda để cậu con trai tận hưởng hương vị của mùa đông, cô mỉm cười rạng rỡ. Chân dài 30 tuổi cũng đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh tuyết trắng xóa và viết “Mùa đông ở xứ sở kì diệu”.
Hai mẹ con tới chiếc xe đang đỗ sẵn. Cậu bé 2 tuổi rưỡi được bố và mẹ thay nhau chăm sóc mỗi khi rảnh. Cách đây vài hôm, Flynn đã được bố Orlando đưa đi mua sắm nhân ngày lễ Giáng sinh sắp tới.
Trong khi đó, Miranda vừa vướng tin đồn hẹn hò tỷ phú đồng hương James Packer cách đây không lâu nhưng nhiều nguồn tin đã phủ nhận. James Packer còn là bạn bè với chồng cũ của người đẹp. Mới đây Miranda vừa trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mua sắm trực tuyến Shopstyle. Bức ảnh Miranda làm mẫu trong chiến dịch quảng cáo vừa được hé lộ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm