Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 dấu mốc trong chuyện tình của Miranda – Orlando

Điểm lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc tình 6 năm của vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr - tài tử Orlando Bloom.

2007: Cuối năm 2007 là thời điểm diễn ra buổi hẹn hò đầu tiên giữa siêu mẫu xinh đẹp Miranda Kerr và tài tử người Anh Orlando Bloom. “Thiên thần nội y” tiết lộ cô chưa từng nghĩ tới việc sẽ hẹn hò với một ngôi sao điện ảnh. Miranda cho biết ban đầu cô chỉ miễn cưỡng đi chơi với Orlando và đã từ chối anh vài lần, nhưng “Tôi nghĩ sự kiên trì của anh ấy đã chiến thắng tôi” – Miranda nói.
2008: Tháng 4/2008, lần đầu tiên cặp đôi chính thức xuất hiện với tư cách là người yêu của nhau trước công chúng tại chính quê nhà Sydney của Miranda ở Úc. Một ngày trước đó, tài tử Chúa nhẫn đã có buổi ra mắt bố mẹ bạn gái.
2009: Cuối năm 2009 có tin đồn Orlando lừa dối Miranda để hẹn hò sau lưng với minh tinh đàn chị Jennifer Aniston sau khi những tấm ảnh của 2 người được chụp tại một resort Mexico. Tuy nhiên tin đồn bị phủ nhận, Orlando và Jennifer chỉ là những vị khách tới dự đám cưới một người bạn. Chỉ 1 tháng sau đó, Orlando và Miranda chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới bí mật vào ngày 22/7. Và cũng chỉ 1 tháng sau, chân dài của Victoria’s Secret vui mừng thông báo vợ chồng cô đang chờ đợi đứa con đầu lòng. Cũng vào tháng 10 năm đó, Miranda chụp ảnh nude bụng bầu cho tạp chí W.
2010: Tin đồn đính hôn xuất hiện từ lâu kể từ khi Miranda và Orlando là một cặp. Năm 2009, chân dài có má lúm đồng tiền cũng từng bị bắt gặp đeo nhẫn trên ngón tay áp út. Thế nhưng phải tới tháng 6/2010, người đại diện của Orlando mới thừa nhận rằng cặp đôi đã đính hôn. 
2011: Ngày 6/1/2011, Miranda hạ sinh cậu bé kháu khỉnh bằng phương pháp đẻ tự nhiên. Vợ chồng cô đặt tên là Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom. Chân dài tự hào khoe rằng Flynn khá nặng cân lúc mới sinh và Orlando luôn túc trực bên vợ trong thời khắc thiêng liêng. Cũng cùng năm 2011, 2 tháng sau khi sinh con, Miranda tự tin quay trở lại sàn catwalk để trình diễn BST thu đông 2011 cho hãng Balenciaga tại Tuần lễ thời trang Paris. Orlando cũng tới ủng hộ vợ tại hàng ghế đầu tiên.
2012: Tháng 7/2012, tin đồn chia tay rộ lên, đe dọa cuộc hôn nhân đáng ghen tỵ của họ. Cả hai bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới khi ra phố nhưng người quản lý của Miranda phủ nhận: “Không hề có sự thật nào trong câu chuyện này”.
2013: Vợ chồng Miranda – Orlando khẳng định cuộc hôn nhân vẫn tốt đẹp khi cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng 2013. Tại sự kiện này, Orlando nói với cánh báo giới về vợ mình: “Cô ấy thật đẹp”.
5 tháng sau, có tin đồn Miranda cặp kè với tài tử đình đám Leonardo DiCaprio sau khi gặp nhau ở một buổi tối tại hộp đêm Rosewood, tuy nhiên tin đồn nhanh chóng bị dập tắt. Tháng 12 cùng năm, mẹ của Orlando chia sẻ vợ chồng con trai bà đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.
24/10/2013: Đây là ngày mà đại diện của Orlando thông báo tài tử người Anh và Miranda Kerr đã chính thức chia tay sau 6 năm yêu nhau, chấm dứt mối tình đẹp từng được công chúng ngưỡng mộ. Cặp đôi chia tay trong bình yên và vẫn ủng hộ, tôn trọng, cùng nhau nuôi dưỡng bé Flynn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm