Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Miranda Kerr - Orlando Bloom bất ngờ ly dị

Sau 3 năm kết hôn và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí thế giới vừa chia tay.

Thông tin từ người đại diện của tài tử Orlando Bloom ngày hôm qua (24/10) xác nhận cuộc chia tay của cặp vợ chồng: “Orlando Bloom và Miranda Kerr công bố họ đã ly thân trong yên bình được vài tháng nay. Sau 6 năm bên nhau, họ đã quyết định chính thức chia tay. Mặc dù đây là kết thúc buồn cho cuộc hôn nhân nhưng họ vẫn yêu và tôn trọng, ủng hộ lẫn nhau và cùng chăm sóc cho con trai”.

Vợ chồng Miranda Kerr - Orlando Bloom và con trai Flynn.

 Tài tử 36 tuổi người Anh và chân dài 30 tuổi người Úc bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và kết hôn hồi tháng 7/2010 sau khi đính hôn chỉ một tháng. Đầu năm 2011, cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng và đặt tên là Flynn.

Mặc dù đã chia tay được một thời gian nhưng hôm 8/10, Miranda Kerr vẫn tới buổi ra mắt vở nhạc kịch Romeo and Juliet của Orlando ở Broadway. Tại đây, siêu mẫu chia sẻ: “Khi xem Orlando trong Romeo and Juliet, tôi dường như bị cuốn hút thực sự. Đó là người chăm chỉ hàng ngày hàng tuần tới tập luyện và luôn tràn đầy năng lượng, tôi vô cùng tôn trọng anh ấy”.

Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi đẹp tuyên bố chia tay.

Gần đây, Orlando đã bán căn hộ ở Hollywood Hills với giá 4,5 triệu USD và tạm thời thuê một ngôi nhà với giá 16.500 USD/ tháng ở New York. Trước đó, tin đồn tan vỡ giữa cặp vợ chồng nổi tiếng đã lan truyền từ lâu nhưng cả hai đều phủ nhận.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm