Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bê bối clip nóng của sao Hàn Quốc có diễn biến mới

Hwang Ui-jo được phép xuất cảnh sau khi trả lời thẩm vấn cảnh sát thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Hwang Ui-jo gặp rắc rối kể từ cuối năm ngoái.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin chân sút 32 tuổi bay đến Anh hôm 29/1 để tập luyện cùng đội chủ quản Nottingham Forest, sau gần một tuần làm việc với cảnh sát.

Yonhap đưa tin chính phủ Hàn Quốc dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh với Hwang Ui-jo, sau khi cầu thủ trình diện cảnh sát tuần trước. Cảnh sát Seoul cho biết họ triệu tập Hwang Ui-jo và những người khác có liên quan đến vụ án để thu thập lời khai.

Ngoài ra, máy tính xách tay và điện thoại di động của cầu thủ cũng được thu giữ như bằng chứng của vụ án.

Hwang Ui-jo bị cấm xuất cảnh từ ngày 16/1, sau khi chân sút của Nottingham Forest từ chối lời triệu tập từ cảnh sát Seoul. Phía luật sư của chân sút sinh năm 1992 cho biết lệnh cấm này quá nặng, song sau đó phải hợp tác với cơ quan điều tra.

Hwang Ui-jo được cho đã thừa nhận việc quay phim cảnh quan hệ với bạn tình. Tuy nhiên, anh phủ nhận việc quay phim khi không có sự đồng ý của đối tác, nhấn mạnh rằng bạn tình của mình không phản đối.

Tháng 6 năm ngoái, một loạt các đoạn video nhạy cảm với Hwang Ui-jo là nhân vật chính bị rò rỉ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Anh bị nhiều phụ nữ tố lén quay clip nhạy cảm khi không có sự cho phép của họ.

Đến tháng 11, cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ một nghi phạm với tội danh tống tiền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Nghi phạm bị bắt giữ là chị dâu của Hwang Ui-jo, người từng làm trợ lý cho chân sút này. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sau đó cấm chân sút 32 tuổi lên tuyển quốc gia, cho đến khi bê bối được làm rõ.

Hwang Ui-jo đang chơi cho Nottingham Forest sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Norwich City hồi đầu mùa. Tuy nhiên, bê bối xảy ra khiến cầu thủ chưa thi đấu lần nào cho CLB Ngoại hạng Anh kể đầu năm.

West Ham 'giải cứu' ngôi sao tại Saudi Arabia

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Jota từ đội đương kim vô địch Saudi Pro League (SPL) Al Ittihad.

Cựu chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc nhận hối lộ 11 triệu USD

Ông Chen Xuyuan bày tỏ cảm giác tội lỗi và hối hận trong phiên tòa xét xử các quan chức của Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) hôm 29/1.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm