Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS Phú Cường đẩy mạnh chuyển đổi số

Thông qua ứng dụng Phu Cuong Golden Land, Phú Cường mang tới cơ hội đầu tư BĐS sinh lời với mức vốn hợp lý.

Hiện nay, chuyển đổi số (digital transformation) ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tất yếu đối với sự tồn tại và phát triển của nhiều lĩnh vực, ngành nghề, trong đó có bất động sản. Mạnh dạn ứng dụng công nghệ để phát triển sản phẩm, dịch vụ số, công ty BĐS Phú Cường mang đến nhiều cơ hội đầu tư tốt với số vốn thấp cho khách hàng.

Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số

Việc chuyển đổi số giúp doanh nghiệp bất động sản giảm chi phí giao dịch và quản lý, tăng khả năng tiếp cận thị trường, mở ra cơ hội kinh doanh mới. Ngoài ra, xu hướng này giúp các doanh nghiệp tăng khả năng tham gia chuỗi giá trị trong nước và khu vực... Thông qua mô hình dịch vụ số, bất động sản thông minh, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều cơ hội đổi mới, đề ra chiến lược đột phá dựa trên cơ sở phân tích dữ liệu lớn, hiệu quả.

Phu Cuong Golden Land,  ung dung dau tu BDS anh 1

Đẩy mạnh chuyển đổi số giúp nâng cao chất lượng dịch vụ BĐS.

Luôn hướng đến giá trị đổi mới, Phú Cường xem chuyển đổi số là mục tiêu chủ đạo, kỳ vọng giúp công ty phát triển mạnh hơn và và hướng đến phạm vi toàn cầu. Thời gian qua, Phú Cường đã có nhiều bước tiến lớn trong áp dụng công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm dịch vụ số ưu việt, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm và mang đến cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng.

Phú Cường đã cho ra đời hình thức đầu tư bất động sản siêu nhỏ - Micro investment. Với hình thức này, nhà đầu tư có thể tham gia thị trường bất động sản với số vốn nhỏ, không giới hạn khoản tiền bỏ ra. Hình thức này hướng đến loại bỏ các rào cản truyền thống, tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho nhiều người hơn.

Phu Cuong Golden Land,  ung dung dau tu BDS anh 2

Phú Cường phát triển hình thức đầu tư Micro investment.

Phát triển ứng dụng Phu Cuong Golden Land

Dựa trên mong muốn đơn giản hóa quá trình đầu tư bất động sản, Phú Cường phát triển ứng dụng Phu Cuong Golden Land.

Trên ứng dụng này, các dự án BĐS được chia thành nhiều phần để các nhà đầu tư cùng tham gia. Các gói đầu tư sẽ được đánh mã số hợp đồng riêng để đảm bảo loại bỏ khả năng đầu tư vượt giá trị tài sản. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư vào một sản phẩm và nhận về cả gốc lẫn lợi nhuận trong vòng 24 tháng.

Phu Cuong Golden Land,  ung dung dau tu BDS anh 3

Ứng dụng Phu Cuong Golden Land.

Ngoài việc nâng cao tính thanh khoản của bất động sản, ứng dụng của Phú Cường còn giúp người ít vốn vẫn có thể đầu tư vào dự án BĐS giá trị cao. Các dự án được Phu Cuong Golden Land công bố là những dự án minh bạch, đạt tiêu chuẩn thẩm định và được tư vấn từ các chuyên gia BĐS.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ thông minh, các nhà đầu tư có thể quản lý và thực hiện các giao dịch bất động sản dễ dàng. Bên cạnh đó, các hợp đồng khi được ghi nhận thì không thể sửa hoặc thay đổi, do đó đảm bảo được tính công khai của giao dịch và bảo mật thông tin.

Phu Cuong Golden Land,  ung dung dau tu BDS anh 4

Phu Cuong Golden Land tích cực chuyển đổi số.

Theo đại diện công ty, sự ra đời của ứng dụng Phu Cuong Golden Land sẽ mang đến phương thức đầu tư mới. Thay vì phải có một số tiền rất lớn mới đầu tư được bất động sản, giờ đây các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít cũng có thể thử sức.

Bên cạnh đó, ở góc độ tích cực, ứng dụng cũng tạo nên cách thức huy động vốn mới, giúp chủ đầu tư tiếp cận nguồn vốn nhanh hơn để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, tháo gỡ những ách tắc trong quá trình phát triển dự án bất động sản.

Phu Cuong Golden Land,  ung dung dau tu BDS anh 5

Đầu tư bất động sản với số vốn thấp qua ứng dụng Phu Cuong Golden Land.

Đại diện Phú Cường cho biết, sắp tới Phu Cuong Golden Land có kế hoạch ra mắt trên nền tảng Appstore và CH Play. Điều này được coi là bước phát triển mạnh mẽ của công ty, đồng thời giúp việc đầu tư BĐS trở nên phổ biến hơn.

BĐS Phú Cường

Website: datvangphucuong.com.vn

SĐT: 0966058888

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm