Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS du lịch hưởng lợi từ cú hích cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

Sáng 30/9, Bộ GT&VT tổ chức lễ khởi công cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Đây là dự án thành phần cao tốc đi qua địa phận 2 tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai có chiều dài khoảng 99 km.

NovaWorld Phan Thiet anh 1

Dự án thành phần cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết tại xã Hàng Gòn, Long Khánh, Đồng Nai, thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía đông, giai đoạn 2017-2020. Dựa vào nhu cầu phát triển của đất nước, một số đoạn thành phần của cao tốc Bắc - Nam với tổng chiều dài 654 km được chọn chọn triển khai trước, trong đó có cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây và 2 dự án khác là Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Mai Sơn - quốc lộ 45.

NovaWorld Phan Thiet anh 2

Dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dài khoảng 99 km, với điểm đầu nằm trên tuyến đường từ quốc lộ 1 đi Mỹ Thạnh (Bình Thuận), điểm cuối kết nối với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tại huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Trong giai đoạn I, cao tốc được xây dựng theo quy mô 4 làn xe, tổng mức đầu tư hơn 12.577 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng hơn 7.200 tỷ đồng.

NovaWorld Phan Thiet anh 3

Đầu tư hạ tầng đồng bộ, đặc biệt là hạ tầng giao thông, là một trong 3 đột phá chiến lược của Đảng và Nhà nước. Việc đầu tư và đưa vào sử dụng các tuyến cao tốc đã có tác động rất lớn trong phát triển kinh tế, đánh thức tiềm năng của nhiều vùng miền. Đường cao tốc giúp kinh tế phát triển, người dân được hưởng lợi từ sự đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet anh 4

Theo đó, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành sẽ là cú hích cho các tỉnh và khu vực dự án đi qua, trực tiếp là tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, góp phần khai thác hết tiềm năng và thế mạnh của các địa phương. Dự án giúp rút ngắn hành trình TP.HCM đến khu vực Phan Thiết - Bình Thuận, từ 4 giờ còn 1 giờ 40 phút. Giao thông thuận lợi giúp “mở đường” cho thành phố biển đón lượng lớn du khách từ TP.HCM cho các kỳ nghỉ ngắn, dịp cuối tuần.

NovaWorld Phan Thiet anh 7

Đón đầu, đồng thời, góp phần vào sự chuyển mình của khu vực, những ông lớn BĐS đang đẩy mạnh đầu tư các sản phẩm BĐS du lịch tại Phan Thiết. Trong đó, dự án NovaWorld Phan Thiet Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe được phát triển bởi Tập đoàn Novaland là dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trải dài 7 km bờ biển tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, dự án này có quy mô 1.000 ha và có thể đón hơn 100.000 lượt khách/ngày nhờ nguồn cung các second home biển, hệ thống khách sạn resort thương hiệu quốc tế. Các second home mẫu tại dự án đã hoàn thành và bắt đầu đón khách tham quan từ ngày 3/10.

NovaWorld Phan Thiet anh 10

Để tạo sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhà phát triển dự án sẽ triển khai nhiều giải đấu quốc tế như giải golf, quần vợt chuyên nghiệp, thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều, thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu, sự kiện dự kiến diễn ra liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, bảo đảm đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn. Đầu tư bài bản, cùng cú hích quan trọng từ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết tạo sức hút đầu tư cho dự án. Đây cũng là cú hích quan trọng cho BĐS nghỉ dưỡng tại “thủ phủ resort”, nơi còn nhiều tiềm năng phát triển du lịch và hội tụ nhiều điều kiện để trở thành điểm đến cuối tuần cho du khách từ TP.HCM.

Đăng ký tham quan Biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet.

Hotline: 0938221226.

Website: novaworldphanthiet.com.vn

Thuận Thắng - Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm