Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS đô thị đảo mang đến đặc quyền sống sang cho giới thượng lưu

Bất động sản đô thị đảo tọa lạc tại vị trí chiến lược và giao thông thuận tiện dần trở thành lựa chọn yêu thích của người giàu, như tài sản thể hiện vị thế.

Được xem là một trong những đặc điểm định danh của giới siêu giàu thế giới, bất động sản đảo cho thấy sức hút đặc biệt nhờ yếu tố khan hiếm, đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu. Dù mới xuất hiện vài năm gần đây tại Việt Nam, loại hình này sớm thu hút người mua, điển hình như sức tiêu thụ khả quan của sản phẩm tại dự án Aqua City cửa ngõ phía đông TP.HCM.

Sản phẩm định danh giới thượng lưu

Bên cạnh bất động sản đảo tự nhiên như Hong Kong (Trung Quốc) hay Singapore, nhiều nơi trên thế giới nỗ lực phát triển đảo nhân tạo xa hoa dành riêng cho tầng lớp thành đạt trong xã hội, đơn cử The Palm (UAE) hay Pearl-Qatar (Qatar)...

Điểm chung của hầu hết khu đô thị đảo triệu USD nằm ở giá bán cao nhưng vẫn tăng qua từng năm. Theo báo cáo của Savills, giá bán BĐS ven sông, đảo tại thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, Thượng Hải (Trung Quốc), Sydney, Hong Kong (Trung Quốc)... thường cao hơn 10-50% so với nơi khác.

do thi dao,  do thi dao Phuong Hoang anh 1

The Palm - quần đảo nhân tạo lớn góp phần giúp Dubai thành điểm đến du lịch hàng đầu.

Nghiên cứu của ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sĩ) cho thấy, giới siêu giàu có xu hướng muốn gắn với những đặc quyền như sở hữu căn nhà cao cấp, phong cách độc đáo, vị trí đắc địa hiếm có và hệ tiện ích hiện đại. Cũng theo hãng nghiên cứu Boston Consulting Group (BCG), Việt Nam đang bước vào giai đoạn bùng nổ lượng người siêu giàu. Tầng lớp này được dự báo chiếm khoảng 16% dân số năm 2030, so với 5% hiện nay.

“Lớp người giàu và có kinh nghiệm chi tiêu thường không chỉ thụ hưởng thương hiệu xa xỉ. Họ muốn khẳng định cá tính thông qua việc chi tiêu nhiều hơn cho một thương hiệu phản ánh giá trị và phù hợp nhu cầu bản thân. Họ cũng quan tâm đến thiết lập xu thế hơn là chạy theo chúng”, BCG nhận định.

do thi dao,  do thi dao Phuong Hoang anh 2

BĐS đảo được xem như thước đo khẳng định “đẳng cấp” tầng lớp giàu có.

Tiềm năng đô thị đảo phía đông TP.HCM

Nếu trước đây, nhà mặt phố là mục tiêu của người dư dả tài chính, giờ đây, họ bắt đầu chuyển sang chuộng nhà rộng rãi, gần gũi thiên nhiên và có không gian biệt lập nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đó là thước đo khẳng định khác biệt của giới thượng lưu.

Giới phân tích nhận định, nhu cầu sở hữu loại hình BĐS sinh thái đảo ở Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt, lợi nhuận đầu tư và thanh khoản của dòng sản phẩm tại đây thường cao hơn loại hình nhà ở khác, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

do thi dao,  do thi dao Phuong Hoang anh 3

Tọa lạc ngay phía đông TP.HCM, đô thị đảo Phượng Hoàng có lợi thế nổi trội về quy hoạch mảng xanh và sông nước.

Tại Việt Nam những đô thị đảo tự nhiên gần trung tâm không nhiều, nên khi dòng sản phẩm này ra mắt hứa hẹn tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Đô thị đảo mang đến không gian sống riêng tư, dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố lớn. Đơn cử, đảo Phượng Hoàng thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư khi vừa ra mắt. Sức hút của phân khu đến từ không gian sống biệt lập, thượng lưu, lối kiến trúc tinh tế cùng không gian sinh thái có sông nước bao quanh.

Nằm trong khu đô thị sinh thái, phân kỳ đảo Phượng Hoàng thừa hưởng lợi thế tự nhiên cùng hệ thống tiện ích 5 sao của toàn dự án như trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe tích hợp spa, khu xông hơi jimjilbang Hàn Quốc, khu tắm nước nóng onsen Nhật Bản cùng các dịch vụ mua sắm, giải trí khác.

do thi dao,  do thi dao Phuong Hoang anh 4

Chuỗi tiện ích hiện đại cách nhà vài bước chân, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân tương lai.

Không chỉ vậy, chủ nhân tại đảo Phượng Hoàng dễ dàng kết nối với sân bay Long Thành hay về TP.HCM qua tuyến Hương Lộ 2 kết nối trục cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Giá trị các khu đô thị tích hợp quy mô lớn, thiết kế độc đáo như Aqua City được dự báo tiếp tục bứt phá thời gian tới, khi đáp ứng nhu cầu định danh của tầng lớp giàu có Việt Nam, làm của để dành cho con cái.

Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi: Đầu tư từ 10% giá trị sản phẩm, chiết khấu 5% khi chọn lịch vay ngân hàng, ưu đãi 1-5% cho khách hàng NovaLoyalty. Riêng khách hàng khu đông TP.HCM được tặng séc 100 triệu đồng cùng gói thiết kế sân vườn 200 triệu đồng với sản phẩm nhà phố.

Để nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn hay tìm kiếm không gian sống sinh thái tại đô thị đảo Phượng Hoàng, độc giả tham khảo website hoặc gọi hotline: 0943797979 để được tư vấn chi tiết.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm