Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS đô thị đảo hút nhà đầu tư thời điểm cuối năm

Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, dự án Aqua City thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố hay các khu kinh tế - du lịch phía nam, đặc biệt là sân bay Long Thành tương lai.

Do tác động từ dịch bệnh, nhu cầu sống với môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe thôi thúc nhà đầu tư và khách hàng tìm nơi an cư chất lượng. Lúc này, phương án được nhiều người ưa chuộng là BĐS sinh thái tại các dự án được quy hoạch bài bản, hoàn chỉnh tiện ích, sở hữu lợi thế giao thông, hạ tầng và kết nối ở vùng đô thị vệ tinh của TP.HCM.

novaland anh 1

Khu đô thị sinh thái được quy hoạch bài bản và hoàn chỉnh tại đô thị vệ tinh như Aqua City là đích ngắm của giới đầu tư và an cư.

Trong bối cảnh đó, những người được tiếp cận với tư duy tân tiến, giới thành đạt và thế hệ cư dân hiện đại ngày càng hướng đến cuộc sống chất lượng, an toàn trong một không gian rộng rãi, xanh mát và đầy đủ tiện ích.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía đông TP.HCM là một lựa chọn trong danh mục đầu tư của nhiều người tại thời điểm này.

Dự án nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Khi các dự án hạ tầng hoàn thiện, từ dự án chỉ mất khoảng 20 phút đến trung tâm TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành.

novaland anh 2
Đô thị đảo Phượng Hoàng thuộc Aqua City được đánh giá cao nhờ vị trí kết nối chiến lược, tọa lạc tại tâm điểm kết nối liên vùng phía Nam.

Thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên trù phú của vùng đất 3 mặt giáp sông, dự án được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại.

Trong tổng thể đó, đô thị đảo Phượng Hoàng tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án. Đây là sản phẩm đô thị đảo phiên bản giới hạn với thế đất hình loài chim phượng hoàng, được cho là biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng, quyền lực nhưng cũng an hòa.

novaland anh 3

Phân kỳ Phoenix South là không gian sống của cộng đồng tinh hoa.

Đô thị đảo Phượng Hoàng được bao quanh bởi những con sông và cảnh quan tự nhiên, tràn đầy vượng khí. Trên nền tảng của một khu đảo nguyên sinh, các kiến trúc sư đã chọn lối kiến trúc hiện đại, tạo nên sự thoáng đãng trong không gian sống, giúp kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Đặc biệt, nhờ thế đất độc đáo, các căn nhà nơi đây đều kết nối với sông nước. Tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều được đan xen với nhau, hoà quyện thành một hệ thiên nhiên kỳ vỹ xen kẽ với các khu chức năng trong đô thị, tạo thành một đảo đô thị giàu bản sắc riêng.

Ra mắt trong thời điểm xu hướng tìm kiếm không gian biệt lập bao quanh bởi sông nước của người Việt đang tăng lên, đô thị đảo Phượng Hoàng là lựa chọn được chú ý, nhờ nguồn cung khá hiếm.

Một số nhà đầu tư cho biết họ cảm nhận rõ quyết tâm tạo dấu ấn ở phân kỳ này của đơn vị đầu tư và phát triển dự án.

Anh Nguyễn Quang Lộc, trú tại TP.HCM - một khách hàng lựa chọn Phoenix South cho biết: “Trước đây, tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội với Aqua City, nên khi biết đô thị này ra mắt phân khu đảo Phượng Hoàng, tôi quyết định xuống tiền, vì đây là không gian sống biệt lập, với hệ sinh thái đa tầng bao quanh nhưng nằm ngay sát trung tâm thành phố”.

novaland anh 4

Hệ sinh thái nâng cấp tại Phoenix South - đô thị đảo Phượng Hoàng.

Cam kết tiến độ của dự án được kiểm chứng khi cuối tháng 11 vừa qua, khách hàng được đích thân rảo bộ trên khu phố mẫu phong cách châu Âu tại đô thị Aqua City.

Cuối tháng 11, Aqua City chính thức ra mắt đô thị đảo Phượng Hoàng - phân kỳ Phoenix South. Dự án mang lợi thế thiên nhiên khác biệt, không gian xanh yên bình và thừa hưởng chuỗi tiện ích nội khu như: Bến du thuyền 5 sao, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến thuyền kayak… đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.

Độc giả đăng ký tư vấn tại đây, hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm