Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương mua thêm trung vệ ngoại

Đội đương kim vô địch V.League đã ký hợp đồng với trung vệ David Vrankovic (Australia) để thi đấu tại AFC Champions League 2015.

Bản hợp đồng vừa được hoàn tất vào trưa 12/1. Theo đó, trung vệ 22 tuổi này sẽ thi đấu cho B.Bình Dương đến hết mùa bóng năm nay. Anh là ngoại binh thứ 4 của đội bóng đất Thủ sau Abass, Oseni và Olaya Moses. Với sự có mặt của Vrankovic, B.Bình Dương đã có đủ số lượng ngoại binh theo quy định để thi đấu tại AFC Champions League (1 cầu thủ châu Á).


Vrankovic sẽ mặc áo số 26 tại B.Bình Dương. Trước cầu thủ này, B.Bình Dương cũng đã ký hợp đồng với trung vệ Michal Nguyễn.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: “B.Bình Dương vẫn có thể sử dụng Vrankovic tại V.League nhưng với điều kiện phải rút bớt 1 cầu thủ ngoại khác. Nhưng chúng tôi thấy điều này không cần thiết nên sẽ đăng ký bổ sung anh ta vào giai đoạn 2 của mùa giải”.

Vrankovic có chiều cao 1,81 m, sở trường là trung vệ. Anh có 3 lần khoác áo đội U20 Australia, 1 lần thi đấu cho đội U23. Trước khi chuyển sang thi đấu cho B.Bình Dương, Vrankovic khoác áo CLB bán chuyên Bonnyrigg White Eagles. Với sự có mặt của trung vệ này, hàng thủ của B.Bình Dương sẽ thêm vững chắc để thi đấu tại AFC Champions League.

Ở sân chơi này, B.Bình Dương rơi vào bảng E cùng Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) và đội giành chiến thắng ở trận play-off thứ 2. Đây là bảng đấu hết sức khó khăn và B.Bình Dương rất cần nhưng cầu thủ chất lượng như Vrankovic để giành được kết quả khả quan nhất.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm