Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương lại ‘cầu viện’ Lê Thụy Hải

Sau khởi đầu không thành công tại V.League 2014, lãnh đạo đội bóng Becamex Bình Dương đã quyết định mời lại HLV Lê Thụy Hải làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của đội bóng.

B.Bình Dương hiện mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên V.League 2014. Họ thua tan nát Hà Nội T&T ở vòng 1 và hòa Than Quảng Ninh ở vòng 2. Trước khởi đầu bết bát đó, lãnh đạo B.Bình Dương đã mời ông Lê Thụy Hải trở lại để giúp đội bóng sau cuộc họp chiều 27/1.

Sau mùa bóng 2013, ông Lê Thụy Hải đã thôi chức GĐKT của B.Bình Dương nhưng bây giờ ông đã được đội bóng mời lại.

Dàn sao B.Bình Dương ‘tịt ngòi’ trước tân binh V.League

Sử dụng đội hình đến 7 Tây nhưng B.Bình Dương (B.BD) vẫn không thể có được chiến thắng trong trận đầu tiên trên sân nhà trước tân binh Than Quảng Ninh (TQN).

Tại B.Bình Dương, Hải “lơ” sẽ làm GĐKT còn HLV trưởng vẫn thuộc về HLV Nguyễn Minh Dũng. Nhưng trên thực tế, Lê Thụy Hải sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo đội bóng. Đây không phải vai trò xa lạ với ông Hải. Ở V.League 2013, ông Hải đã làm GĐTK của B.Bình Dương từ vòng 6 sau khi đội bóng sa thải HLV Choi Yoon Hwan (Hàn Quốc) vì chuỗi 5 trận toàn thua đầu mùa.

Trước khi làm GĐKT tại B.Bình Dương, ông Lê Thụy Hải đã từng có 3 tháng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng trong thời gian chuẩn bị cho V.League 2012. Tính đến nay, Lê Thụy Hải vẫn là HLV thành công nhất trong lịch sử B.Bình Dương khi giúp đội bóng 2 lần liên tiếp lên ngôi V.League 2007 và 2008.

Ngày mùng 4 Tết khi B.Bình Dương trở lại hội quân, ông Hải sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình. Với động thái này, lãnh đạo B.Bình Dương cho thấy quyết tâm cao muốn đoạt chức vô địch V.League 2014.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm