Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern vùi dập Schalke 8-0 ở trận ra quân Bundesliga

Nhà ĐKVĐ Bundesliga có chiến thắng đậm trước Schalke 04 ở trận mở màn Bundesliga mùa giải 2020/21 rạng sáng 19/9.

Bayern dau Schalke anh 1
HLV Hans-Dieter Flick tung vào sân đội hình tốt nhất trong trận ra quân Bundesliga 2020/21. Leroy Sane ra sân đối đầu Schalke, CLB đưa tên tuổi của anh đến với người hâm mộ.
Bayern dau Schalke anh 2
Schalke không phải là một đội bóng yếu. Tuy nhiên Bayern vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của Bundesliga. Với những pha phối hợp nhịp nhàng, chủ nhà chỉ cần 4 phút để xuyên thủng hàng phòng ngự của Schalke.
Bayern dau Schalke anh 3
Bàn mở tỷ số đến với Bayern sau một pha phối hợp đẹp mắt. Joshua Kimmich phát động tấn công từ sân nhà, Serge Gnabry khống chế gọn gàng, ngoặt bóng loại hậu vệ rồi tung cú đặt lòng bằng chân trái hạ gục thủ môn kỳ cựu Faehrmann.
Bayern dau Schalke anh 4
Bayern tiếp tục gây sức ép và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 19. Hàng thủ Schalke chơi thiếu quyết liệt, Thomas Mueller chuyền ngược cho Leon Goretzka ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Bayern dau Schalke anh 5
Đôi cánh Leroy Sane, Serge Gnabry của Bayern thi đấu đa dạng với liên tiếp những tình huống hoán đổi vị trí. Nhà ĐKVĐ Bundesliga hoàn toàn làm chủ khu vực giữa sân, dù không còn Thiago Alcantara. Đội chủ sân Allianz cầm bóng 65% trong hiệp một và có đến 12 lần bắn phá khung thành đối thủ.
Bayern dau Schalke anh 6
Phút 30, Bayern Munich được hưởng quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Ozan Kabak. Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội để "mở tài khoản bàn thắng" tại giải đấu năm nay. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về chủ nhà.
Bayern dau Schalke anh 7

Hiệp hai chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi cầu thủ chạy cánh bên phía Bayern. Phút 47, Leroy Sane tận dụng tốc độ để vượt qua cả hậu vệ và thủ môn đội khách, trước khi nhả bóng cho Gnabry dứt điểm vào khung thành trống nâng tỷ số lên 4-0.

Bayern dau Schalke anh 8

Hàng phòng ngự áo xanh hoàn toàn bất lực trước những tình huống xuyên phá từ cánh vào trung lộ của Sane. Phút 59, cựu cầu thủ Man City tiếp tục có pha kiến tạo để Gnabry hoàn tất cú hat-trick, đồng thời nâng tỷ số lên 5-0.

Bayern dau Schalke anh 9

Trước màn thể hiện của 2 đồng đội trẻ, Thomas Muller cũng lên tiếng với tình huống dứt điểm một chạm nâng tỷ số lên 6-0, sau đường kiến tạo tinh tế của Robert Lewandowski ở phút 69.

Bayern dau Schalke anh 10

Schalke vỡ trận và chỉ còn biết chống cự yếu ớt trước sức mạnh của chủ nhà. Sau 2 pha kiến tạo, Leroy Sane khép lại màn ra mắt ấn tượng bằng pha lập công nâng tỷ số lên 7-0 ở phút 72. 9 cú sút được Bayern tung ra từ đầu hiệp 2, 7 lần bóng đi trúng đích và 5 trong số đó trở thành bàn thắng.

Bayern dau Schalke anh 11

Cách biệt 7 bàn không làm Bayern thỏa mãn. Đoàn quân của HLV Flick tiếp tục gieo sầu cho CĐV Schalke bằng bàn ấn định chiến thắng 8-0 của cầu thủ trẻ vào sân thay người, Jamal Musiala ở phút 81. Sao mai sinh năm 2003 đi bóng qua hàng loạt hậu vệ, trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn đội khách.

Bayern dau Schalke anh 12

Đội hình ra sân của Bayern và Schalke.

Thiago nói lời chia tay Bayern Sau 7 năm khoác áo Bayern Munich, Thiago nói lời chia tay đội bóng chủ sân Allianz Arena, trước khi đầu quân cho nhà đương kim vô địch Premier League Liverpool.

Thiago gia nhập Liverpool với giá 20 triệu bảng

Tối 18/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Liverpool thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm