Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern vùi dập đối thủ trên sân khách

Nhà ĐKVĐ Champions League nhấn chìm Lazio 4-1 ở lượt đi vòng 16 đội rạng sáng 24/2.

Bayern dau Lazio anh 1
Bayern thi đấu chuệch choạc ở Bundesliga, nhưng sớm lấy lại phong độ khi trở lại đấu trường họ đang là nhà đương kim vô địch. Đội bóng xứ Bavaria tấn công dồn dập và chứng tỏ sức mạnh bằng 3 bàn thắng vào lưới Lazio ngay trong hiệp một. Pha lập công còn lại của Bayern đến sau pha phản lưới của Francesco Acerbi ở đầu hiệp 2. Những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn danh dự được ghi bởi Joaquin Correa.
Bayern dau Lazio anh 2
Robert Lewandowski mở màn cho bữa tiệc bàn thắng tại sân Olimpico ngay phút thứ 9, sau tình huống bắt bài pha phối hợp giữa Musacchio và Pepe Reina. Chân sút người Ba Lan có bàn thứ 72 tại Champions League, thành tích chỉ kém 2 siêu sao Cristiano Ronaldo (134 bàn) và Lionel Messi (119 bàn).
Bayern dau Lazio anh 3
Hai đội chơi cởi mở trong những phút tiếp theo. Với đội hình chất lượng hơn, Bayern sớm có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 24, pha phối hợp giữa Alphonso Davies, Leon Goretzka khép lại bằng cú dứt điểm không thể cản phá của sao trẻ Jamal Musiala.
Bayern dau Lazio anh 4
Theo Opta, Musiala (17 tuổi, 363 ngày) là cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League, đồng thời là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử giải đấu ghi bàn ở vòng loại trực tiếp, chỉ sau Bojan Krkic (17 tuổi, 217 ngày).
Bayern dau Lazio anh 5
Hàng thủ Lazio choáng váng với những pha tấn công liên tiếp từ Bayern. 3 phút trước khi hiệp một khép lại, Leroy Sane đệm bóng vào khung thành trống nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Công đầu thuộc về Kingsley Coman, với một pha dứt điểm khiến Reina không thể bắt dính bóng.
Bayern dau Lazio anh 6
Cục diện trận đấu được định đoạt khi hiệp 2 mới diễn ra được 2 phút. Leroy Sane tiếp tục ghi dấu với pha căng ngang khó chịu. Arcebi hóa tội đồ với một pha xử lý lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.
Bayern dau Lazio anh 7
Hàng thủ Bayern thi đấu có phần chủ quan sau khi có lợi thế lớn. Chỉ 2 phút sau pha phản lưới của Arcebi, đến lượt các hậu vệ áo đỏ phòng ngự thiếu tập trung, tạo cơ hội cho Correa đột phá, rồi dứt điểm hạ gục Neuer. Sau bàn thắng này, Lazio cố gắng đẩy cao đội hình, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương thêm lần nào, dù tung đến 9 cú sút, gấp 3 so với đối thủ.
Bayern dau Lazio anh 8

Đội hình ra sân của Lazio và Bayern.

Bayern tiếp tục mất điểm sau khi giành cú ăn 6

Bayern thua Frankfurt 1-2 ở vòng 22 Bundesliga đêm 20/2.

Bayern bị đội mới lên hạng cầm hòa trên sân phủ tuyết

Thầy trò HLV Hansi Flick bị Arminia Bielefeld cầm hòa 3-3 trên sân Allianz Arena trong điều kiện thời tiết xấu ở trận đấu rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm