Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern và Valencia vào vòng knock-out sau trận hòa 1-1

Diễn biến trên sân Mestalla ở Tây Ban Nha diễn ra hấp dẫn cho đến phút cuối. Trong tình cảnh chơi thiếu người, Valencia vượt lên dẫn trước, nhưng Bayern đã kịp có bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 8 phút.

Bayern và Valencia vào vòng knock-out sau trận hòa 1-1

Diễn biến trên sân Mestalla ở Tây Ban Nha diễn ra hấp dẫn cho đến phút cuối. Trong tình cảnh chơi thiếu người, Valencia vượt lên dẫn trước, nhưng Bayern đã kịp có bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 8 phút.

Bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Valencia và Bayern đều có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out. Nếu trận đấu trên sân Mestalla có kết quả hòa, cả hai đội sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng đấu loại trực tiếp. Điều đó cũng đã ảnh hưởng nhất định đến tinh thần và mục tiêu chiến đấu của cầu thủ hai đội.

Valencia và Bayern cùng giành vé vào vòng knock-out sau trận hòa 1-1

Diễn biến trên sân Mestalla trong những phút đầu cho thấy Valencia và Bayern đều thi đấu khá cẩn trọng và không đẩy cao đội hình để tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương. Tình huống đáng chú ý nhất là pha đánh đầu thiếu chính xác của Dante từ đường chuyền vào của Toni Kroos ở phút thứ 8. Đây là pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong 15 phút đầu tiên của trận đấu.

Phút 17, Bayern có cơ hội mở tỉ số, nhưng thủ môn Guaita thêm một lần nữa thi đấu xuất sắc, cứu thua cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm của Dante. Tuy nhiên, pha bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong 45 phút đầu tiên lại là tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Barragan sau cú vào bóng bằng gầm giầy đối với Alaba. Những phút còn lại của hiệp 1, Bayern đã không thể xuyên thủng mành lưới của Valencia.

Niềm vui của cầu thủ Bayern sau khi có bàn thắng gỡ hòa

Dù được chơi hơn người, nhưng đội khách không tạo được những tình huống đáng chú ý sau những phút đầu hiệp 2. Trong khi đó, Valencia lại có cơ hội nguy hiểm ở phút thứ 62. Đáng tiếc là Soldado lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Trong thế trận tấn công bế tắc, Bayern quyết định tăng cường sức mạnh cho những pha hãm thành bằng việc đưa Xherdan Shaqiri, Mario Mandzukic vào thay Kroos và Pizarro ở phút 65.

5 phút sau khi có mặt trên sân, Mandzukic khiến cổ động viên Valencia thót tim với pha dứt điểm trúng cột dọc. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Mestalla với cú sút thành bàn của Feghouli ở phút 77, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước Bayern. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Hùm xám xứ Bavaria nỗ lực tấn công và đã được đền đáp. Phút 82, Muller ghi bàn san bằng tỉ số cho đội khách. Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút đưa hai đội chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Valencia: Guaita, Cissokho, Rami, Barragan, Ricardo Costa, Feghouli, Ever Banega (David Albelda 80'), Guardado (Nelson Valdez 86'), Parejo (Jonas 74'), Tino Costa, Soldado

Bayern: Neuer, Dante, Lahm, Badstuber, Ribery (Mario Gomez 79'), Javi Martinez, T. Muller, Alaba, Schweinsteiger, Kroos (Xherdan Shaqiri 65'), Pizarro (Mario Mandzukic 65')

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Feghouli (77’), Mueller (82’)

Xếp hạng bảng F

Kết quả

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm