Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern tệ nhất sau 17 năm

Thất bại 2-3 trước Dortmund ở bán kết cúp quốc gia Đức đánh dấu chuỗi trận tệ nhất của Bayern Munich sau 17 năm.

Bayern 5 trận liên tiếp không thắng, dừng bước ở bán kết Thất bại 2-3 trước Dortmund đã là trận thứ 5 liên tiếp không biết mùi chiến thắng của Bayern Munich, trận thua khiến đội chủ sân Allianz Arena dừng bước ở bán kết cúp Quốc gia Đức.
tran Bayern vs Dortmund anh 1
Trận thua ngay trên thánh địa Allianz Arena đánh dấu trận thứ năm liên tiếp không biết chiến thắng của Bayern trên các đấu trường. Đó là các trận hòa Leverkusen 0-0, thua Real Madrid 1-2 và 2-4, hòa Mainz 2-2 và thua Dortmund 2-3. Lần đầu tiên sau 17 năm Bayern mới phải chịu thành tích này.
tran Bayern vs Dortmund anh 2
Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2006, Hùm xám thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp. Tính đến nay họ đã thua Real Madrid 2-4, hòa Mainz 2-2 và vừa thua Dortmund 2-3.
tran Bayern vs Dortmund anh 3
Franck Ribery không vui khi bị thay ra.
tran Bayern vs Dortmund anh 4
Sự nghiệp của Philipp Lahm chỉ còn vài trận trước mắt và anh để lại kỷ niệm buồn khi mắc lỗi trực tiếp giúp đối thủ Dortmund thắng trận.
tran Bayern vs Dortmund anh 5
Các cầu thủ Bayern chán nản sau khi bị đá văng khỏi hai đấu trường chỉ trong một tuần.
tran Bayern vs Dortmund anh 6
Phút 19 trận bán kết, tiền vệ Marco Reus mở tỷ số. Javi Martinez chuyền về bất cẩn, Raphael Guerreiro cướp được bóng, đá trúng người thủ môn Ulreich lăn về phía khung thành. Quả bóng bật cột nảy ra, xóa bỏ nỗ lực lao về ngăn cản của Lahm. Marco Reus có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành ghi bàn.
tran Bayern vs Dortmund anh 7
CĐV chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu để ăn mừng bàn san bằng tỷ số. Từ quả phạt góc của Xabi Alonso, trung vệ Javi Martinez bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 28.
tran Bayern vs Dortmund anh 8
Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Mats Hummels đã có bàn thắng. Phút 41, nhận đường chuyền ngang của Ribery, trung vệ người Đức đệm lòng lái bóng đánh lừa thủ môn Burki của Dortmund, đưa Bayern vượt lên dẫn trước. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đầu.
tran Bayern vs Dortmund anh 9
Phút 69, Ousmane Dembele câu bóng trong vùng cấm để Aubameyang đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2. Cuộc lội ngược dòng của Dortmund đã bắt đầu.
tran Bayern vs Dortmund anh 10
5 phút sau, đội trưởng Phillipp Lahm lóng ngóng để mất bóng đáng trách ở giữa sân, tạo cơ hội cho Dortmund phản công nhanh. Ousmane Dembele kết thúc pha bóng với cú cứa lòng đẹp mắt ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.
tran Bayern vs Dortmund anh 11
Chiến thắng đối thủ mạnh nhất, Dortmund giành vé đá chung kết cúp QG Đức với Frankfurt. Trận đấu được tổ chức vào lúc 1h sáng ngày 18/5 trên sân Olympiastadium ở thủ đô Berlin.
tran Bayern vs Dortmund anh 12
Đội hình thi đấu của 2 CLB.

Messi khong co doi thu o chau Au hinh anh

Messi không có đối thủ ở châu Âu

0

Gặp Osasuna ở vòng 34 La Liga trên sân nhà Nou Camp, Messi ghi cú đúp, nâng tổng số bàn thắng lên con số 33. Không tiền đạo nào ở châu Âu ghi nhiều bàn như Leo lúc này.

Anh Dũng

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm