Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern phá kỷ lục của Real sau trận thắng 5-0

Đêm 4/10 (giờ Hà Nội), Bayern thắng dễ Plzen, qua đó phá kỷ lục bất bại của Real Madrid ở vòng bảng Champions League (31 trận liên tiếp so với 30).

Bayern thang Plzen anh 1

Trước đối thủ yếu nhất bảng, Bayern Munich không bỏ lỡ cơ hội để giành 3 điểm và gia tăng hiệu số bàn thắng. Đương kim vô địch Bundesliga định đoạt trận đấu chỉ sau 21 phút với 3 bàn. Sang đầu hiệp hai, Bayern ghi thêm 2 bàn để ấn định tỷ số 5-0. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann dẫn đầu bảng C với 9 điểm, ghi 9 bàn và chưa để lọt lưới.

Bayern thang Plzen anh 2

Plzen không đặt nặng thành tích khi hành quân đến Allianz Arena. Đại diện CH Czech tự tin đẩy cao đội hình, chơi đôi công với chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi này khiến đội khách sụp đổ chỉ sau 7 phút bóng lăn. Leroy Sane đột phá qua hàng loạt cầu thủ trước khi tung cú sút căng từ sát vùng cấm, hạ gục thủ môn Marian Tvrdon.

Bayern thang Plzen anh 3

Bayern liên tục tổ chức những pha tấn công xộc thẳng vào trung lộ và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 13. Serge Gnabry chạy chỗ rồi đánh bại hàng thủ Plzen sau đường chọc khe của Leon Goretzka.

Bayern thang Plzen anh 4

Phút 21, Sadio Mane cũng không chịu thua kém đồng đội. Anh thực hiện pha đột phá đầy tự tin giữa vòng vây của hàng loạt cái bóng áo đen trước khi sút chân trái vào góc gần, nâng tỷ số lên 3-0. Đây là pha lập công đầu tiên của cựu sao Liverpool tại Champions League cho Bayern đồng thời đánh dấu cột mốc bàn thứ 9.500 của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Bayern thang Plzen anh 5

Trước sức chống cự yếu ớt của Plzen, Sane dễ dàng hoàn tất cú đúp ở phút 51 với pha đỡ bước một và dứt điểm tinh tế từ đường chuyền của Mane.

Bayern thang Plzen anh 6

Cầu thủ vào sân thay người Eric Maxim Choupo-Moting khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Bayern bằng pha lập công ấn định thắng lợi 5-0. Người kiến tạo lại là Goretzka. Ở lượt tiếp theo, nhà vô địch Đức sẽ tiếp tục chạm trán Plzen nhưng trên sân khách. Đây là cơ hội tốt để Bayern tích lũy điểm số trước khi đưa ra những tính toán cho hai trận gặp Barca và Inter.

Bayern thang Plzen anh 7
Bayern thang Plzen anh 8
Bayern thang Plzen anh 9
Qatar 0-2 Canada: Hậu vệ Bayern kiến tạo Rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội), Alphonso Davies kiến tạo giúp Jonathan David ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Canada ở trận giao hữu với chủ nhà World Cup 2022.

Haaland chơi thăng hoa nhờ món ăn của bố

Chế độ ăn uống khoa học là một trong những lý do giúp Haaland duy trì thể trạng để tỏa sáng ở giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất thế giới.

Barca lần đầu thua Inter sau 12 năm

Lần đầu tiên kể từ năm 2010, Inter mới lại được hưởng niềm vui khi đối đầu Barca tại Champions League bằng chiến thắng 1-0 rạng sáng 5/10 (giờ Hà Nội).

Nunez vô duyên trong chiến thắng của Liverpool

Rạng sáng 5/10 (giờ Hà Nội), Liverpool đánh bại Rangers 2-0 trên sân nhà ở bảng A Champions League.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm