Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich ký hợp đồng chính thức với HLV tạm quyền

Sau 5 tháng dẫn dắt Bayern Munich với tư cách tạm quyền, HLV Hansi Flick vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena đến năm 2023.

Tối 3/4 (giờ Việt Nam), trang chủ Bayern Munich xác nhận đàm phán thành công với HLV Hansi Flick. Chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt "Hùm xám" xứ Bavaria đến tháng 6/2023, sau khoảng thời gian ngồi ghế tạm quyền khi CLB chia tay HLV Niko Kovac tháng 11/2019.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, HLV Flick cho biết: "Tôi rất mong muốn được hoàn thành những nhiệm vụ sắp tới cùng đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ. Cuộc đàm phán giữa tôi và hội đồng quản trị diễn ra tốt đẹp. Điều đó chứng minh chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau".

Bayern bo nhiem HLV anh 1

HLV Flick giúp Bayern Munich dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 55 điểm. Ảnh: Getty Images.

"Cùng nhau, chúng tôi đã xác định hướng đi mà Bayern Munich muốn thực hiện trong những năm tới. Tôi chắc chắn toàn đội có thể gặt hái nhiều thành công với nhau", ông nói thêm.

HLV Flick từng có 5 mùa giải khoác áo Bayern Munich ở những năm 1980. Ông từng là trợ lý của HLV Joachim Loew tại tuyển Đức, trước khi trở về sân Allianz Arena làm việc dưới trướng Niko Kovac. Sau khi chiến lược gia người Croatia chia tay CLB, ông Flick được đôn lên làm HLV tạm quyền.

"CLB rất hài lòng với kết quả công việc của Flick. Đội bóng đã có những bước phát triển rất tốt và đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tất cả đã được thể hiện bằng kết quả", Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ.

Ông nói thêm: "Chúng tôi là CLB duy nhất ở Đức còn cơ hội ăn ba ở mùa này. Tôi thích cách Flick dẫn dắt đội bóng. Ông ấy có những phẩm chất tuyệt vời. CLB đặt niềm tin tuyệt đối vào Flick và chắc chắn ông ấy sẽ giúp đội đạt được những mục tiêu trong tương lai".

Hiện tại, "Hùm xám" xứ Bavaria dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 55 điểm sau 25 trận, hơn đội đứng nhì Borussia Dortmund 4 điểm. Tại Champions League, đoàn quân của HLV Flick cũng dẫn 3-0 trước Chelsea ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Công nghệ tập luyện trực tuyến của Bayern Các giải đấu thể thao châu Âu bị hoãn vì dịch viêm đường hô hấp cấp, Bayern đã tổ chức bài tập trực tuyến cho cầu thủ thực hiện tại nhà.

Miroslav Klose - báu vật tuyển Đức

Cứ sau 4 năm, Klose lại được nhắc đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử World Cup, còn tuyển Đức vẫn loay hoay trong nỗi nhớ chân sút này.

Bayern muốn lập kỷ lục chuyển nhượng với Ter Stegen

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thủ môn người Đức đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern trong mùa hè 2020.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm