Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich không bán Lewandowski

Chủ tịch Bayern chấm dứt những đồn đoán về tương lai của Robert Lewandowski tại sân Allianz Arena.

Chia sẻ với Bild, Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenige nhấn mạnh: "Dĩ nhiên Lewandowski sẽ ở lại Bayern. Ai đi bán cầu thủ ghi 60 bàn/năm đây? Đại diện của anh ấy không yêu cầu ra đi".

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ Bayern sẵn sàng bán Lewandowksi với giá 60 triệu bảng. Chelsea và Man City là hai đội bóng được cho là sẵn sàng chi tiền để bốc chân sút người Ba Lan khỏi đội chủ sân Allianz Arena. Theo ESPN, cựu sao Borussia Dortmund hiện chưa quyết định tương lai sau khi mùa giải này kết thúc.

Bayern anh 1

Lewandowski vẫn sẽ là chủ công Bayern vào mùa tới. Ảnh: Getty.

Lewandowski vẫn đang chơi thăng hoa trong mùa giải này khi ghi 46 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường cho đội Bayern. Vận đen đến với tay săn bàn 32 tuổi khi anh dính chấn thương vào thời điểm Bayern đối đầu PSG ở tứ kết Champions League.

Không Lewandowski, Bayern bị PSG loại bởi luật bàn thắng sân khách. Hàng công của đại diện nước Đức tạo ra nhiều cơ hội trong cả hai lượt trận nhưng không tận dụng thành công phần lớn và chịu thua đội bóng Pháp.

Trước đó, Lewandowski từng úp mở việc sẽ giải nghệ trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, ESPN bình luận lời đề nghị tới từ Premier League có thể khiến chân sút người Ba Lan đổi ý.

Bayern chỉ có được chức vô địch Bundesliga trong mùa giải này, nhưng đội bóng Đức đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải tới. Đội chủ sân Allianz Arena đã chiêu mộ thành công trung vệ Dayot Upamecano từ Leipzig để thay thế Jerome Boateng sẽ ra đi. HLV Julian Nagelsmann cũng sẽ được bổ nhiệm từ mùa tới để thay thế Hansi Flick.

HLV Bayern hết cơ hội thay Loew ở tuyển Đức Giám đốc Oliver Bierhoff cho biết Hiệp hội Bóng đá Đức phủ nhận việc tiếp cận Hansi Flick vì huấn luyện viên 56 tuổi không thể thanh lý hợp đồng với Bayern.

'Chi 100 triệu euro cho Haaland là không tưởng'

Cựu thủ môn Oliver Kahn bác bỏ khả năng Bayern Munich chiêu mộ Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuyển Đức gọi lại Thomas Mueller cho EURO

Phong độ cao trong màu áo Bayern Munich giúp chân sút sinh năm 1989 trở lại ĐT Đức lần đầu sau kỳ World Cup 2018.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm