Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich gây tranh cãi khi mua ngôi sao Nhật Bản

CLB chủ sân Allianz Arena sắp hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Hiroki Ito của VfB Stuttgart sau khi đồng ý trả phí giải phóng hợp đồng.

Nhiều CĐV Bayern lo lắng về đời tư của Hiroki Ito

Bild đưa tin Ito sẽ sớm trở thành cầu thủ của Bayern Munich, sau khi mọi thủ tục gần như hoàn tất. Đội bóng xứ Bavaria kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Ito với Stuttgart, đồng thời đạt thỏa thuận cá nhân cùng cầu thủ người Nhật Bản.

Tuy nhiên, thương vụ Ito khiến nhiều hội CĐV Bayern lo ngại. Bởi Ito là cái tên từng gây tai tiếng khi vướng bê bối ép một phụ nữ phá thai hai lần.

Theo Kyodo News, vụ việc diễn ra vào năm 2019 và 2020, khi Ito hẹn hò với một phụ nữ. Cựu sao Jubilo Iwata từ chối nhận trách nhiệm, ép người phụ nữ phá thai hai lần dẫn đến việc cô bị trầm cảm nặng.

Vụ việc khiến hình ảnh của Ito tại Nhật Bản bị ảnh hưởng nặng. Một CĐV Bayern tên Felix cho rằng "hình ảnh của CLB xứ Bavaria" sẽ bị ảnh hưởng nếu chiêu mộ Ito.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Bayern cũng cho rằng tất cả chỉ là tin đồn, và Ito hứa hẹn là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Bayern, trong bối cảnh các ngôi sao khác ở hàng thủ CLB này sa sút mùa vừa qua.

Tuyển thủ người Nhật Bản khá đa năng khi có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ trái. Anh là mảnh ghép quan trọng giúp Stuttgart về đích thứ hai ở Bundesliga 2023/24.

Hàng thủ "Thiên nga trắng" nhận 39 bàn thua sau 34 vòng đấu tại giải VĐQG mùa trước, thành tích tốt thứ 2 giải chỉ sau nhà vô địch Bayer Leverkusen. Phong độ ổn định của Ito thuyết phục được ban lãnh đạo Bayern.

Ngôi sao Hà Lan hủy kỳ nghỉ, tức tốc dự EURO

Tình thế thay đổi với Joshua Zirkzee sau khi Teun Koopmeiners dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở EURO 2024.

Tuyển Mỹ gây bất ngờ trước Brazil

Nước chủ nhà Copa America 2024 có màn trình diễn đáng khen trước ứng viên vô địch Brazil ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho giải đấu.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm