Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich gây bất ngờ với Olise

The Athletic cho biết Michael Olise quyết định gia nhập Bayern Munich ở mùa giải mới.

Từ Đức, đội chủ sân Allianz Arena cũng được cho là đạt thỏa thuận về lương bổng cùng một số điều khoản khác với cầu thủ 22 tuổi của Crystal Palace.

Sau mùa giải 2023/24 bùng nổ với 10 bàn thắng và 6 kiến tạo cho đại diện thành London, Olise nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều tên tuổi. Chelsea và Newcastle là hai CLB theo dõi sát sao cầu thủ này.

Michael Olise anh 1

Olise sắp gia nhập Bayern Munich.

Ban đầu, Chelsea liên hệ với Palace để hỏi mua Olise. Từ hè năm ngoái, "The Blues" tưởng chừng có sự phục vụ của tiền vệ này, nhưng phi vụ sao cùng đổ vỡ. Olise quyết định ở lại Palace, ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Thời gian qua, Manchester United và Manchester City cũng dành sự quan tâm cho tuyển thủ U21 Pháp. Tuy nhiên, Bayern Munich bất ngờ vào cuộc và nhanh chóng có được cái gật đầu gia nhập CLB của cầu thủ.

Cũng theo The Athletic, Chelsea quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Olise, dù rằng đã tiến hành đàm phán với Palace và cầu thủ 22 tuổi. Họ cho rằng tình hình tài chính của CLB không đủ mạnh để thực hiện vụ chuyển nhượng.

Trên Transfermarkt, Olise được định giá 55 triệu euro. Trước đó, Palace kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này từ Reading vào năm 2021 với giá chỉ gần 10 triệu euro.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

MU tiến sát mục tiêu 60 triệu bảng

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tiền phá vỡ hợp đồng của Michael Olise trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm