Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich đe dọa Real ở trận lượt về

Thành viên ban lãnh đạo "Hùm xám" lên tiếng dằn mặt Real Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League.

Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.

Dẫn trước từ sớm sau pha làm bàn của Arturo Vidal nhưng Bayern Munich vẫn để Real Madrid lội ngược dòng ngay trên sân nhà sau cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Kết quả này đồng nghĩa với việc nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đối mặt với nhiều bất lợi ở trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trên sân Bernabeu.

Nhiều người hâm mộ bi quan vào khả năng giành chiến thắng của Bayern khi họ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Lewandowski vì chấn thương. Tuy nhiên, chủ tịch Rummenigge đã lên tiếng trấn an CĐV nhà.

"Đội ngũ y tế đã làm tốt công việc của mình nhưng Lewandowski vẫn vắng mặt ở trận lượt đi để tránh nguy cơ tái phát chấn thương. 100% cậu ấy sẽ trở lại ở trận lượt về. Khi đó, chúng ta sẽ biết ai là người chiến thắng".

Bayern Munich de doa Real o tran luot ve anh 1
Lewandowski (chính giữa hàng trên cùng) khó chịu khi chứng kiến đội nhà để thua ngược Real.

Robert Lewandowski vắng mặt trong cuộc tiếp đón Real do dính chấn thương vai từ trận thắng 4-1 trước Dortmund ở Bundesliga. Mùa giải năm nay, anh đang là chân sút số một của Bayern với 38 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vắng tiền đạo người Ba Lan, các đợt lên bóng của Bayern thiếu đi một địa chỉ đáng tin cậy.

Lewi từng chọc thủng lưới rất nhiều đối thủ trong suốt sự nghiệp của mình và Real Madrid là một trong số đó. Chắc hẳn người hâm mộ vẫn nhớ cú poker của tiền đạo sinh năm 1988 vào lưới Real ở trận bán kết lượt đi Champions League 2012/13. Ngay sau đó, cựu sao Dortmund đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn ở 1 trận bán kết Champions League.

Bayern Munich de doa Real o tran luot ve anh 2
Lewandowski từng khiến Real điêu đứng khi còn chơi cho Dortmund.

Cũng ở mùa giải đó, chính tiền đạo người Ba Lan là người mở màn cho chiến thắng 2-1 của Dortmund trước đội bóng của Mourinho trong trận lượt đi ở giai đoạn vòng bảng.

Bayern chơi chiêu vẫn không thể thắng Real

Real Madrid gặp chút bất lợi ngay trước giờ bóng lăn vì một lý do khá điên rồ.

 



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm