Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern không chấp nhận yêu cầu ra đi của Hansi Flick

Đội chủ sân Allianz Arena khẳng định sẽ tiếp tục đàm phán để giữ chân HLV Hansi Flick sau khi ông tuyên bố rời đội vào cuối mùa.

Tối 18/4 (giờ Hà Nội), thông báo đăng tải trên trang chủ Bayern Munich cho biết: "HLV Hansi Flick đã công khai nguyện vọng chấm dứt hợp đồng, vốn kéo dài đến tháng 6/2023, vào cuối mùa giải năm nay. Ông đã thông báo cho ban lãnh đạo Bayern Munich về điều này trong tuần qua".

"Đôi bên đã đồng ý dồn toàn lực vào trận đấu với Wolfburg, Bayer Leverkusen và Mainz 05 để không làm gián đoạn sự tập trung của CLB vào 3 trận đấu quan trọng này. Bayern Munich không chấp nhận sự liên hệ đơn phương do Flick đưa ra và sẽ tiếp tục đàm phán sau trận đấu với Mainz 05 như đã thỏa thuận", đội chủ sân Allianz Arena khẳng định.

Hansi Flick roi Bayern anh 1

HLV Hansi Flick nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa. Ảnh: Reuters.

Tối 17/4, sau chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Wolfburg, HLV Flick bất ngờ thông báo về quyết định chia tay CLB trong buổi họp báo sau trận. Nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ thay thế HLV Joachim Loew ở ghế nóng tại đội tuyển.

Ông chia sẻ với Sky Germany: "Hôm nay, tôi đã có lời trước toàn đội, cũng như thông báo với CLB ngay sau khi Bayern Munich để thua PSG tại Champions League, rằng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa. Điều quan trọng là cả đội đã lắng nghe. Tôi vô cùng biết ơn khi được đồng hành cùng mọi người".

Theo AS, tại sân Allianz Arena, cựu trợ lý tuyển Đức mâu thuẫn sâu sắc với Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic. Cả hai không thể tìm được tiếng nói chung bất chấp việc Giám đốc Điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã can thiệp để hòa giải.

HLV Flick nhậm chức tại Bayern Munich hồi tháng 11/2019. Trong mùa giải đầu tiên, ông giúp đội chủ sân Allianz Arena giành cú ăn ba Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League. Chiến lược gia 56 tuổi cũng đưa "Hùm xám" vô địch FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức.

HLV Bayern: 'Tôi chúc mừng Klopp vì có được cầu thủ hàng đầu' Ông Hansi Flick, HLV trưởng của Bayern Munich, gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp Juergen Klopp vì Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara.

HLV Hansi Flick tuyên bố rời Bayern Munich

Chiến lược gia người Đức tuyên bố rời sân Allianz Arena cuối mùa giải vì không giải quyết được mâu thuẫn với Giám đốc Kỹ thuật Hasan Salihamidzic.

Bayern bị đội mới lên hạng cầm hòa trên sân phủ tuyết

Thầy trò HLV Hansi Flick bị Arminia Bielefeld cầm hòa 3-3 trên sân Allianz Arena trong điều kiện thời tiết xấu ở trận đấu rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm