Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay trước, trả sau - lựa chọn phù hợp cho dịp Tết 2023

Với lựa chọn bay trước - trả sau, khách hàng sẽ có kế hoạch rõ ràng về lịch trình, chi tiêu trước và sau Tết Nguyên đán 2023.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2023, để hỗ trợ sinh viên, người lao động học tập làm việc ở xa an tâm về quê đón Tết, Movi phối hợp cùng với các tổ chức công đoàn, ban giám đốc các nhà máy triển khai thực hiện bán vé máy bay trả góp cùng với nhiều ưu đãi và trợ giá.

Mua vé máy bay trả góp với giá ưu đãi

Sinh viên, người lao động trong dịp này sẽ có cơ hội mua vé máy bay trả góp giá ưu đãi theo giá vé của Vietjet Air mở bán. Từ 25/10 đến 18/11, người lao động lựa chọn mua vé máy bay Vietjet và thanh toán qua Bay trước - trả sau sẽ được giảm giá trực tiếp trên giá vé. Ngoài ra, những khách hàng đầu tiên tại mỗi nhà máy triển khai chương trình khi đặt vé thành công sẽ nhận thêm những phần quà đặc biệt từ Movi.

Sản phẩm Bay trước - trả sau cũng được Movi triển khai phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2023 của giáo viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thuộc Công đoàn Giáo dục Việt Nam có hợp tác triển khai Chương trình Phúc lợi Movi.

Movic anh 1

Movi phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai chương trình giúp sinh viên, người lao động mua vé máy bay về quê trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Đây là thời điểm hợp lý để khách hàng mua vé, phân bổ chi tiêu và chủ động kế hoạch về quê ăn Tết. Theo đó, khách hàng hoàn toàn linh hoạt lựa chọn thời gian trả góp lên đến 4 tháng, thao tác đặt vé dễ dàng trên nền tảng trực tuyến. Movi áp dụng mức phí hợp lý và hoàn toàn minh bạch, giúp khách hàng an tâm chi tiêu tài chính, tiết kiệm thời gian.

Đội ngũ Movi hiện có mặt tại từng nhà máy để phát động, triển khai và hỗ trợ người lao động có nhu cầu mua vé máy bay về quê ăn Tết, qua đó giúp người lao động đi làm xa quê có cơ hội đoàn tụ cùng gia đình.

Movi - giải pháp chăm sóc phúc lợi cho người lao động

Movi là đơn vị triển khai Chương trình Phúc lợi Movi - một giải pháp chăm sóc phúc lợi mang tính đột phá cho người lao động tại Việt Nam. Thông qua Chương trình Phúc lợi Movi, đơn vị này phối hợp cùng các đối tác để cung cấp các giải pháp mua sắm, tiêu dùng với hình thức trả chậm, trả dần 0% lãi suất, hướng đến kiến tạo chuỗi giá trị thiết yếu, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động gồm: Sống tiện nghi, sống bền vững, sống tri thức, sống khỏe mạnh.

Các sản phẩm thiết yếu được Movi và đối tác cung ứng đến khách hàng đa dạng, không ngừng mở rộng: Sản phẩm điện thoại, điện tử, điện gia dụng, nhà cửa đời sống…

Bên cạnh đó, Movi cũng hợp tác với các tổ chức tín dụng hợp pháp để mang đến sản phẩm hỗ trợ tài chính cho thành viên Chương trình Phúc lợi Movi. Tiêu biểu là sản phẩm ứng tiền nhanh nhằm giúp người lao động nhanh chóng có được nguồn hỗ trợ cần thiết, kịp thời khi gặp tình huống khó khăn đột xuất trong cuộc sống, tránh được rủi ro phải tiếp cận nguồn vốn không an toàn từ tín dụng đen.

Trên tinh thần mở rộng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người lao động, trong thời gian tới, Movi và các đối tác sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai các gói sản phẩm mới, phục vụ thêm nhiều nhu cầu về y tế, giáo dục… giúp người lao động và gia đình an tâm làm việc, học tập, nâng cao kiến thức, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chương trình Phúc lợi Movi đã được triển khai tại hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc và nhận được sự quan tâm ủng hộ, phối hợp từ các tổ chức công đoàn, doanh nghiệp. Chương trình hướng đến triển khai cho người lao động các gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng trong chuỗi giá trị thiết yếu, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống của người lao động Việt Nam.

Movic anh 2

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại:

Landing page: www.movi.vn/prb9

Website: www.movi.vn | Hotline: 18006669

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm