Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảy nhân vật truyện tranh được ban cho quá nhiều sức mạnh

Trong thế giới manga, mạnh mẽ là điều ai cũng hướng tới nhưng một số nhân vật được tác giả ưu ái cho nhiều sức mạnh hơn mức họ cần.

nhan vat truyen tranh anh 1

Trong manga nổi tiếng YuYu Hakusho (Hành trình U Linh Giới), nhân vật chính Yusuke Urameshi có khả năng khiến đối thủ khiếp sợ chỉ bằng một tiếng gầm gừ trong bụng. Tại U Linh Giới, Yusuke đã thể hiện được nhiều phẩm chất tốt, khả năng tiềm ẩn cao. Không ai phủ nhận được thành công trong việc xây dựng tính cách, sức mạnh và các mối quan hệ xoay quanh Yusuke. Nhưng việc cậu ấy áp đảo đối thủ chỉ bằng một âm thanh bụng có vẻ hơi quá. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 2

Toga có thể là đại yêu mạnh nhất trong Inu Yasha. Cha của Inu Yasha và Sesshomaru là Toga Inu no Taisho hay còn nổi tiếng danh hiệu "Khuyển Đại Tướng". Không có nhiều nhân vật có thể sống sót nếu trải qua một trận chiến với Toga, điều này giải thích tại sao Sesshomaru và Inu Yasha đều rất tự hào về sức mạnh của cha mình. Ông là người đã khuất phục được những chiến binh đầy mạnh mẽ như Hyoga, Shishinki, Kirinmaru và Ryukotsusei. Quan trọng hơn, Toga có thể sử dụng So'unaga - Tùng Vân Nha - mà không bị ảnh hưởng tâm trí trước những ảnh hưởng độc hại của thanh kiếm. Ngoài ra, Tessaiga - Thiết Toái Nha - thanh đao hùng mạnh của Inu Yasha cũng được rèn từ một chiếc răng của Toga Inu no Taisho. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 3

Trong Naruto, cậu là nhân vật chính của cả câu chuyện. Bắt đầu sự nghiệp ninja trong khó khăn và chỉ toàn thành tích kém cỏi nhưng càng về sau, với ý chí và tinh thần không bỏ cuộc, Naruto vẫn chứng minh được giá trị và sức mạnh của mình. Naruto đã phải chiến đấu với những đối thủ mạnh mẽ nhất, từ Obito, Madara cho tới Kaguya. Cho đến cuối truyện, Naruto đã đảm nhận vị trí Hokage của làng Lá. Không ai phủ nhận sự cố gắng của Naruto nhưng càng về cuối truyện, sức mạnh mà cậu có được càng lớn và bỏ xa những đồng đội khác. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 4

Saitama - anh hùng Áo choàng hói trong bộ manga One-punch Man đã quá nổi tiếng với sức mạnh của mình. Đây là nhân vật hiếm có trong thế giới truyện tranh, được tác giả xây dựng với một sức mạnh bá đạo, có thể trấn áp hoàn toàn những người khác. Các nhân vật như Tatsumaki, Silver Fang, Boros, Garou, Orochi hay Psykos thường xuyên thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình. Nhưng nếu đem so sánh với Saitama, tất cả đều không thấm vào đâu. Và bộ truyện thành công bởi chính yếu tố đặc biệt đó. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 5

Không phải giao chiến hay đánh nhau nhưng trong Vua đầu bếp Soma, nhân vật chính Soma được trao tặng khả năng nấu nướng bậc thầy. Nếu như những đầu bếp khác chỉ có 1-2 món ăn để đời thì Soma lại thường xuyên tạo ra các kiệt tác ẩm thực. Tất nhiên cũng có những món ăn thảm họa. Nhưng về cơ bản, khả năng, tiềm năng của Soma trong thế giới ẩm thực gần như vô hạn. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 6

Trong Dragon Ball Z, Goku là nhân vật sở hữu sức mạnh tối thượng. Dù địch thủ mạnh mẽ tới đâu, Khỉ con cũng sẽ tìm được cách để gia tăng sức mạnh của mình và đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, còn một nhân vật khác mà trang CBR cho rằng được xây dựng với nhiều sức mạnh hơn hẳn bình thường. Đó là Gohan - người sở hữu tiềm năng được cho rằng lớn hơn cả Goku. Gohan không giống bố mình ở điểm ham mê chiến đấu. Cậu chỉ ra tay vào những lúc thực sự cần thiết khi bạn bè, người thân mình gặp nguy hiểm. Và mỗi lần như vậy, tiềm năng của Gohan lại bộc phát. Điển hình là trận chiến với Cell. Nhưng nếu xét trên mạch truyện của Dragon Ball Z, tiềm năng này vẫn chưa được tác giả khai thác tối đa. Nguồn: CBR.

nhan vat truyen tranh anh 7

Ichigo Kurosaki bắt đầu với bộ manga Bleach với tư cách là một cậu học sinh trung học bình thường. Nhưng khi truyện kết thúc, anh ấy lại sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ, nhiều hơn những gì cần thiết. Để cứu Rukia, Ichigo đã xâm nhập Âm giới, đánh bại hàng loạt đội trưởng tử thần. Sau đó, liên tiếp đánh bại âm mưu của các thế lực đen tối để cuối cùng sở hữu một loại sức mạnh đặc biệt, kết hợp giữa Hollow - Tử thần và Quincy. Vấn đề đặt ra là bộ truyện kết thúc quá chóng vánh, các vấn đề được giải quyết quá nhanh. Điều đó dẫn đến nguồn sức mạnh khổng lồ mà Ichigo sở hữu không thực sự phù hợp so với mạch truyện. Nguồn: CBR.

Pig God là ngôi sao của 'One-Punch Man'

Trong phần truyện về hiệp hội quái vật, Pig God đã có nhiều biểu hiện, hành động nổi bật, từ chiến đấu chống lại kẻ thù đến bảo vệ đồng đội.

Superman đã thay đổi như thế nào so với bản gốc

Nhân vật Superman đã trở nên quá quen thuộc đối với độc giả. Tuy nhiên, hình tượng đó khác nhiều so với bản gốc ra mắt năm 1938.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm