Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay khắp Ấn Độ với ưu đãi 50% giá vé từ Vietjet

Du khách có thể làm mới trải nghiệm mùa hè, tự do khám phá văn hóa Ấn Độ trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad của Vietjet.

Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế phí) giá vé trên các chuyến bay khứ hồi bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Theo đó, từ nay đến 27/5, Vietjet mở bán hàng nghìn vé Business, SkyBoss, Deluxe, Eco giảm giá 50% (chưa bao gồm thuế phí) cho các chuyến bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad, thời gian bay linh hoạt từ nay đến 30/9 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Cùng trong mùa hè này, từ nay đến 25/5, hành khách có cơ hội mua hàng miễn thuế đến từ các thương hiệu nước hoa, đồ uống cao cấp, trang sức, mỹ phẩm uy tín quốc tế với ưu đãi giảm giá tới 50% tại gian hàng online https://www.dutyfree.vietjet.com/ của Vietjet và nhận hàng trên chuyến bay giữa Ấn Độ và Việt Nam.
Du khách khởi động hành trình trên những chuyến bay đầy ắp niềm vui cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm của Vietjet. Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và Ấn Độ với thực đơn phong phú cùng đại tiệc xanh với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như phở Thìn, bánh mì Việt Nam, cơm Basmati Cari chay, cơm Cari gà, cá, khoai viên chay và bánh Paratha… cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm