Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường bỏ rơi đội bóng

Lội ngược dòng hạ SHB Đà Nẵng tới 4-1 nhưng cầu thủ V.Ninh Bình không được bầu Trường cho một xu tiền thưởng nào.

Bầu Trường bỏ rơi đội bóng

Lội ngược dòng hạ SHB Đà Nẵng tới 4-1 nhưng cầu thủ V.Ninh Bình không được bầu Trường cho một xu tiền thưởng nào.

V.Ninh Bình nhập cuộc không tốt, để SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hà Minh Tuấn. Tuy nhiên, sang hiệp hai, đội bóng đất cố đô vùng lên mạnh mẽ, lội ngược dòng ngoạn mục. Một mình Moussa ghi cả 4 bàn giúp V.Ninh Bình đánh bại đương kim vô địch SHB Đà Nẵng với tỷ số chung cuộc 4-1.

Thắng lớn, tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ V.Ninh Bình không được trọn vẹn bởi họ không được bầu Trường chi một xu tiền thưởng nào.

V.Ninh Bình là đội duy nhất tại V.League không có tiền thưởng.

Ninh Bình từng là điểm đến mơ ước của các cầu thủ bởi bầu Trường chịu chi, sẵn sàng móc hầu bao thưởng không tiếc tay. Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim đó giờ đã là quá khứ. Bước vào mùa giải năm nay, bầu Trường không đả động gì tới chuyện tiền thưởng. Tại V.League 2013, V.Ninh Bình là đội duy nhất đá mà không có thưởng nóng.

Tiền thưởng nóng là món đặc sản của V.League, nhờ nó mà các cầu thủ chiến đấu máu lửa hơn. Thế nên không có gì là ngạc nhiên khi V.Ninh Bình thi đấu lẹt đẹt ở mùa giải năm nay. Đá bằng... niềm tin nên tính tới thời điểm này đội bóng đất cố đô mới chỉ giành được 2 chiến thắng sau 8 vòng đấu, tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Ngoài chuyện không có tiền thưởng, cầu thủ V.Ninh Bình còn buồn vì không được nhận sự quan tâm của bầu Trường. Ông chủ tập đoàn The Vissai “mất tích” từ đầu mùa giải, chưa ra sân xem một trận đấu nào của V.Ninh Bình và cũng chưa một lần gặp đội bóng dù ông và thầy trò HLV Văn Sỹ ở chung một khách sạn.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm