Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Thụy trả tiền Kesley, mua Đinh Hoàng Max

CLB Xi măng Sài Gòn Xuân Thành (XM.SGXT) đã đồng ý trả cho Huỳnh Kesley số tiền hơn 21.000 USD, qua đó dẹp yên vụ “lùm xùm” với chân sút đã đầu quân cho B.Bình Dương suốt thời gian qua.

Bầu Thụy trả tiền Kesley, mua Đinh Hoàng Max

CLB Xi măng Sài Gòn Xuân Thành (XM.SGXT) đã đồng ý trả cho Huỳnh Kesley số tiền hơn 21.000 USD, qua đó dẹp yên vụ “lùm xùm” với chân sút đã đầu quân cho B.Bình Dương suốt thời gian qua.

Sáng nay 14/1, Huỳnh Kesley đã đến gặp đại diện của đội bóng cũ, cụ thể là GĐĐH Trần Tiến Đại cùng với bản hợp đồng đã ký. Qua rà soát với bộ phận kế toán, phía XM.SGXT xác nhận việc họ sai sót khiến đội bóng không chi trả đúng số tiền như đã cam kết trong hợp đồng với Huỳnh Kesley.

Theo thỏa thuận mà 2 bên đạt được, phía XM.SGXT đồng ý trả thêm cho Huỳnh Kesley số tiền hơn 21.000 USD, bao gồm tiền lương, thưởng cũng như vé máy bay khứ hồi. Cuộc họp này chưa đả động gì đến việc phía đội bóng sẽ trả luôn khoản tiền hỗ trợ cho Huỳnh Kesley trong 2 năm thuê nhà tại TP.HCM. Nếu cộng cả khoản này (Kesley được hỗ trợ 500 USD/tháng) thì đội bóng của bầu Thụy sẽ trả thêm cho anh khoảng 10.000 USD.

Huỳnh Kesley sẽ được nhận tiền nhưng chưa biết khi nào.

Theo như ông Trần Tiến Đại, phía XM.SGXT rất sòng phẳng trong chuyện tiền bạc. Bản thân Huỳnh Kesley đã nhận từ đội bóng không dưới 800.000 USD nên việc anh làm rùm beng với truyền thông trong thời gian qua là không nên.

Trong khi đó, chị Lệ Lộc - vợ của Huỳnh Kesley cho biết, mặc dù XM.SGXT cam đoan sẽ trả tiền nhưng chưa cho biết thời điểm cụ thể. Trong nay mai, đích thân ông Nguyễn Đức Thụy sẽ bay vào TP.HCM để giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc với Kesley.

Song song với việc giải quyết chuyện Huỳnh Kesley, XM.SGXT mới đây đã tậu thêm 2 cầu thủ mới. Đầu tiên là Suleiman, cựu cầu thủ của QK4. Theo ông Đại, đội bóng lấy anh về vì tiền lót tay thấp (45.000 USD/3 năm) cùng việc có thể nhập tịch khi cầu thủ này mới lấy vợ Việt Nam.

Trong chiều nay, XM.SGXT căn bản đã đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ Đinh Hoàng Max từ Ninh Bình. Cầu thủ này đã thất nghiệp sau V-League 2012 và đã từng tính đến việc sang Thái Lan kiếm cơm nhưng bây giờ đã tìm chốn dung thân.

Đinh Hoàng Max không còn lo thất nghiệp.

Cũng theo ông Đại, có thể trong thời gian tới những ngôi sao ngoại của đội như Moses, Antonio, Nsi sẽ bị bán sạch. Đội bóng không thể trả lương cho họ cao như ở mùa trước. Vì thế, họ sẽ được tạo điều kiện cho đi bất cứ đâu. Còn nếu ở lại phải chấp nhận giảm lương.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm