Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Thụy: 'Ai nói Sài Gòn XT bị rao bán là kẻ phá hoại bóng đá'

Trong niềm vui tột cùng sau khi cùng Sài Gòn Xuân Thành đoạt Cúp quốc gia 2012, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã cam đoan sẽ gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng.

Bầu Thụy: 'Ai nói Sài Gòn XT bị rao bán là kẻ phá hoại bóng đá'

Trong niềm vui tột cùng sau khi cùng Sài Gòn Xuân Thành đoạt Cúp quốc gia 2012, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã cam đoan sẽ gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng.

Bầu Thụy đã có danh hiệu đầu tiên cùng SGXT

- Sài Gòn Xuân Thành đã giành chiến thắng 4-1 rất ấn tượng trước Hà Nội-T&T để lên ngôi, ông nghĩ gì về chiến thắng này?

- Trước hết tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ bóng đá TP.HCM đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) trong trận chung kết này. Đó là niềm động viên cổ vũ rất lớn. Với cá nhân tôi đây là chức vô địch này rất có ý nghĩa. Tôi là người Ninh Bình vào đất Sài Gòn để làm ăn. Đội bóng của chúng tôi thi đấu trên mảnh đất này cũng mong muốn đem lại niềm vui cho người dân nơi đây. Tôi cũng xin dành tặng chiếc Cúp này cho người hâm mộ Ninh Bình đã ủng hộ SGXT suốt thời gian qua.

- Trận đấu này các cầu thủ của ông đã chơi rất sung, liệu đó có phải là do doping tiền thưởng?

- Không, trận chung kết này tôi không treo tiền thưởng. 8 tỷ đồng tôi treo thưởng cho chức vô địch quốc gia ở tuần trước nhưng các cầu thủ không thể giành được coi như đã xí xóa. Đây là trận đấu mà SGXT đã chơi bằng tinh thần quyết thắng, một phần có lẽ vì vẫn còn “cay” Hà Nội-T&T tại mặt trận V-League.

- Có thông tin cho rằng bầu Thụy đã chán bóng đá và sau mùa giải này đội bóng SGXT sẽ bị rao bán hoặc chuyển giao cho một ai khác?

- Đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Kẻ nào nói thế là phá hoại bóng đá TP.HCM, phá hoại đội bóng SGXT. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục đầu tư cho đội bóng.

- Chiếc Cúp quốc gia là danh hiệu đầu tiên của SGXT làm tiền đề cho những thành công về sau, vậy ông đã có những kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng tới hay chưa?

- Trước khi mùa giải V-League kết thúc tôi đã ủy quyền cho cấp dưới nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với một số trụ cột. Chẳng hạn như Huỳnh Kesly Alves hiện tại đã hết hợp đồng và chúng tôi đang cố gắng thương lượng. Ngoài ra, tôi khẳng định mùa bóng tới SGXT sẽ tăng cường lực lượng rất dày để chinh chiến trên cả 3 mặt trận là V-League, Cúp quốc gia và cả AFC Cup.

Một số hình ảnh của bầu Thụy và SGXT trong ngày đăng quang Cúp quốc gia 2012:

Ca sỹ Ngọc Sơn đến chia vui cùng bầu Thụy

Thủ môn đội trưởng Tấn Trường bế quý tử trong ngày nhận Cúp vô địch

Bầu Thụy phản bác những ý kiến cho rằng ông sẽ rao bán hoặc chuyển giao SGXT sau mùa giải này

Ông chia vui cùng cầu thủ và những CĐV trung thành của đội bóng

"Thương binh" Phước Tứ chia vui cùng HLV phó Liêm Thanh và cầu thủ Hoàng Trọng Phú và CĐV Nguyễn Văn Lợi

Trung vệ Hải Anh và Nguyễn Minh Đức điệu đà bên chiếc Cúp

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm