Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu không khí ảm đạm trong buổi tập của Chelsea

Lúc 1h45 ngày 30/9, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Lịch thi đấu hôm nay: Tâm điểm trận Porto vs Chelsea

Tâm điểm đêm nay là cuộc so tài giữa Porto và Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh BDTV và BDTV HD.

Bầu không khí trong buổi tập của Chelsea chuẩn bị cho cuộc so tài với Porto nặng trĩu. Nguyên nhân là nhà đương kim vô địch Premier League vừa gây thất vọng lớn khi để Newcastle cầm hòa 2-2 trong trận đấu cuối tuần qua.
Tổng hợp trận đấu: Newcastle United 2-2 Chelsea Hai bàn thắng ở những phút cuối trận của Ramires và Willian giúp Chelsea tránh khỏi trận thua muối mặt trên sân của Newcastle.
Trong cuộc phỏng vấn sau trận gặp Newcastle, huấn luyện viên Jose Mourinho giận dữ cho biết: “Đó là màn trình diễn tệ hại. Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại thi đấu tệ đến vậy".
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cáo buộc cầu thủ Chelsea đang ngủ quên trên chiến thắng sau khi vô địch Premier League mùa trước. "Người đặc biệt" lệnh cho học trò lấy lại tinh thần thi đấu trong thời gian nhanh nhất. 
Tiền đạo Diego Costa là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất Chelsea mùa này. Chân sút người Tây Ban Nha mới ghi 2 bàn sau 7 lần ra sân trên mọi mặt trận. Hiện anh trong thời gian lĩnh án treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực trong cuộc đại chiến với Arsenal.
Trung vệ John Terry cũng nằm trong những cái tên bị khiển trách. Đội trưởng của The Blues thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị sau trận thua mất mặt 1-3 trước Everton ngày 12/9.

Eden Hazard - Cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước cũng đang đánh mất phong độ. Ngôi sao chạy cánh người Bỉ mới ghi 1 bàn sau 8 lần ra sân mùa này.
Những cầu thủ được kỳ vọng như Kurt Zouma hay tân binh Pedro (áo tập tím) cũng không có được phong độ cao nhất.
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Porto, thủ quân John Terry hy vọng huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ điền tên các cầu thủ giàu kinh nghiệm vào danh sách đá chính.

Trong chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha, Chelsea không nhận được sự phục vụ của thủ thành Thibaut Courtois do chấn thương.
Huấn luyện viên Jose Mourinho hy vọng cầu thủ Chelsea nhanh chóng lấy lại động lực thi đấu và khát khao giành chiến thắng sau sự khởi đầu bết bát tại giải năm nay.

Tái ngộ Casillas, Mourinho đối mặt ký ức hãi hùng

Tại Estadio de Dragao lúc 1h45, Jose Mourinho sẽ gặp lại kẻ từng “giấu con dao sau lưng áo”. Nó gợi lại khoảng thời gian đen tối nhất sự nghiệp của "Người đặc biệt".

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm