Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển mời Man City đến Việt Nam vào hè 2015

Việc đưa CLB Man xanh sang du đấu ở Việt Nam không còn là giấc mơ viển vông sau khi nhà đương kim vô địch Premier League có những bước đi đầu tiên tấn công vào thị trường Việt Nam.

Bầu Hiển dự định mời đội bóng số 1 nước Anh mùa giải 2013-2014 đến Việt Nam vào hè 2015. Ảnh: Thanh niên.
Đại diện CLB Manchester City rất hào hứng với cơ hội đến Việt Nam tiếp cận thị trường đầy tiềm năng. Ảnh: Thanh niên.

Lễ ký kết hợp tác giữa Manchester City với SHB diễn ra chiều 1/7 tại Hà Nội. Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển cho biết: “Hợp tác với CLB Manchester City, chúng tôi muốn nhắm đến thị trường 200 triệu cổ động viên của CLB nổi tiếng này trên thế giới, góp phần phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh thông qua bóng đá. Về phía Manchester City, họ cũng đang muốn nhắm đến thị trường cổ động viên đông đảo ở Việt Nam”.

Bầu Hiển cũng hứa hẹn đây mới chỉ là bước đầu hợp tác với CLB khổng lồ ở xứ sở sương mù. Trong thời gian tới, hai bên sẽ nghiên cứu những bước đi phù hợp tiếp theo. Đó có thể là hợp tác tổ chức chuyến du đấu ở Việt Nam của Manchester City hoặc thậm chí mở học viện của đội bóng này ở Việt Nam. Bầu Hiển sẽ sớm xúc tiến mời nhà vô địch nước Anh đến Việt Nam vào mùa hè 2015.

Đại diện thương mại CLB Manchester City tham gia lễ ký cũng đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam. Ông này cho biết thủ quân Man xanh là Vincent Kompany kể rất nhiều câu chuyện thú vị về tình yêu bóng đá của người Việt sau chuyến thăm của anh cách đây 2 năm. Điều này khiến các thành viên khác cũng đội bóng thành Manchester cũng muốn trải nghiệm trực tiếp cảm giác này.

Tại lễ ký, hai bên cũng giới thiệu thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB – Manchester City sẽ được phát hành với các chương trình bốc thăm trúng thưởng ưu đãi dành cho các chủ thẻ là cổ động viên của Man xanh. Những CĐV may mắn sẽ được thưởng chuyến du lịch 1 tuần đến thành phố Manchester và London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh, gặp mặt giao lưu với các ngôi sao như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho…

Trung tâm bóng đá Viettel đứng trước nguy cơ giải thể

Đang yên ổn với mục tiêu trở lại V.League, các HLV và cầu thủ của Trung tâm bóng đá Viettel bỗng nhận được tin sét đánh là trung tâm của họ có thể phải nhận lệnh giải thể.

 

Nguyễn Tùng

Bạn có thể quan tâm