Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển mắng đội nhà khi ba lần để HAGL chọc thủng lưới

Dù giành chiến thắng trước HAGL, bầu Hiển vẫn không hài lòng khi đội nhà thi đấu quá chủ quan, chiến thuật không hợp lý và mắc nhiều sai sót dẫn tới việc để thủng lưới 3 bàn.

Thay vì đưa ra số tiền thưởng sau mỗi trận thắng, ông bầu sinh năm 1962 xuất hiện ở khu vực kỹ thuật đội Hà Nội T&T để chỉ trích lối đá của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

"Nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ đã chơi quá chủ quan và thực hiện nhiều đường chuyền ngang, tạo cơ hội cho đối phương cướp bóng tấn công. Để sửa sai cho đồng đội, trung vệ buộc phải phạm lỗi và dẫn tới bàn thua vì bị thổi penalty. Đây là lỗi tôi đã nhắc đi nhắc lại ở nhiều trận đấu gần đây", ông bầu sinh năm 1962 mắng trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn. 

Bầu Hiển (phải) vung tay không ngớt khi góp ý với trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn (trái).

HLV Graechen: ‘Cầu thủ HAGL đã sợ hãi trước Hà Nội T&T'

Nhà cầm quân người Pháp bày tỏ sự không hài lòng với cách Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội đã thi đấu có phần nhún nhường và để thua 4 bàn trong hiệp một.

Bầu Hiển vẫn chưa hết tức giận và gặp HLV Phan Thanh Hùng để tiếp tục bày tỏ quan điểm. HLV trưởng CLB Hà Nội T&T chỉ biết cúi mặt lắng nghe lời chỉ đạo từ ông chủ đội bóng.

Nhà cầm quân gốc Đà Nẵng được bầu Hiển đưa về đội bóng thủ đô từ năm 2010. Ngay trong năm đầu tiên làm HLV trưởng, ông đưa Hà Nội T&T lên ngôi vô địch V.League 2010. HLV Phan Thanh Hùng khá "mát tay" với đội bóng của bầu Hiển khi ông còn giúp CLB vô địch V.League lần thứ hai vào năm 2013 và giành ngôi á quân ở 3 mùa giải 2011, 2012 và 2014. 

HLV Phan Thanh Hùng (trái) tiếp thu những góp ý từ ông chủ đội bóng. 

Dù không hài lòng với lối chơi thiếu hợp lý của Hà Nội T&T ở mùa giải 2015, bầu Hiển khẳng định vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Phan Thanh Hùng và chưa có ý định tìm người thay thế. Mục tiêu của ông bầu sinh năm 1962 đặt ra với đội bóng thủ đô là cán đích ở vị trí Á quân tại V.League 2015.

Sau trận thắng HAGL, CLB Hà Nội T&T có 13 điểm (kém đội dẫn đầu bảng 9 điểm) và xếp thứ chín trên bảng xếp hạng V.League 2015.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm