Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức: 'U22 Việt Nam không ngại Thái Lan'

Sau màn thể hiện khá thuyết phục của U22 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2018, bầu Đức cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng không ngại ở sân chơi SEA Games 29.

Trao đổi với Zing.vn về cơ hội vô địch SEA Games 29 của U22 Việt Nam, bầu Đức nói: “Đá với Hàn Quốc được thì mình đá được với Thái Lan. Có gì đâu phải ngại ngùng ở SEA Games, đội nào cũng đá được hết, các cháu đá tốt mà. Cần lưu ý một điều Hàn Quốc là đội mạnh ở châu Á nhưng mình đá ngang ngửa là tự hào”.

Bau Duc tuyen bo Viet Nam khong ngai gi Thai Lan anh 1
Bầu Đức tự tin là U22 Việt Nam không ngại Thái Lan. Ảnh: Dũng Nguyên.

Đây cũng là lần thứ hai bầu Đức khẳng định Việt Nam không ngại gì Thái Lan ở SEA Games 29. Ông bầu đội bóng phố núi từng nói là lứa cầu thủ hiện tại không ngại người Thái.

Bầu Đức cho rằng muốn vô địch SEA Games thì phải đánh bại tất cả đối thủ. Hơn hết, U22 Việt Nam đang là một tập thể gắn kết, có nhiều năm đá cùng nhau. Họ từng chạm mặt rất nhiều với Thái Lan nên không sợ “dớp”, và gặp sớm thì càng thích.

Theo bầu Đức, Việt Nam sẽ tự tin đối đầu với Thái Lan ở SEA Games 29. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hữu Thắng muốn giành chức vô địch thì cần một chút may mắn song hành.

Ban tổ chức SEA Games 29 đã công bố lịch thi đấu môn bóng đá nam. U22 Việt Nam đá trận đầu tiên với U22 Đông Timor vào 15h ngày 15/8. Trận đấu gặp U22 Thái Lan diễn ra ở loạt đấu cuối vào 15h ngày 24/8.

Theo nhiều ý kiến đánh giá, cuộc chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan nhiều khả năng sẽ quyết định đội nào xếp thứ nhất bảng B. Mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng được ngành Thể thao và VFF đưa ra là lọt vào trận chung kết SEA Games 29.

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm