Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức muốn HLV Miura thay thế Graechen

Ông bầu phố núi tin rằng, sự nghiêm khắc của HLV Miura sẽ giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ hơn trong tương lai.

Trong cuộc trao đổi gần đây, bầu Đức đánh giá cao phong cách làm việc nghiêm túc, kỷ luật của HLV Miura. Ông cho rằng, dưới sự dẫn dắt của Miura, 9 cầu thủ trẻ HAGL đang trưởng thành từng ngày trong màu áo Đội tuyển Olympic Việt Nam.

"Tôi tin rằng các em sẽ còn tiến bộ rất nhiều nếu tiếp tục được làm việc với HLV người Nhật Bản. Hơn 1 năm nữa hợp đồng của HLV Miura với VFF sẽ kết thúc, tôi sẵn sàng mời ông về dẫn dắt CLB HAGL nếu có thể", bầu Đức ngỏ ý.

HAGL đón tin vui trong ngày tập trung trở lại

Trung vệ Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, sẵn sàng thi đấu tại vòng 9 V.League với Sông Lam Nghệ An.

Bầu Đức tin rằng HLV Miura sẽ giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ hơn trong tương lai. 

Ông Đoàn Nguyên Đức đang muốn xây dựng CLB HAGL theo phong cách và sự chuyên nghiệp của Nhật Bản - đất nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á.

Vì thế, ông đã tính đến phương án đưa đội bóng phố núi tập huấn 2 tháng tại Nhật Bản - thời điểm V.League 2015 nghỉ sau Tết Nguyên đán (15/2 - 12/4). Tuy nhiên, việc HLV Miura triệu tập tới 9 cầu thủ trụ cột của HAGL lên tuyển khiến đội bóng không đủ quân số và chuyến đi bị hoãn.

"Trong trường hợp không thuyết phục được HLV Miura, CLB HAGL sẽ mời một chiến lược gia Nhật Bản khác dẫn dắt đội bóng phố núi", bầu Đức tiết lộ.  

Trên cương vị Phó chủ tịch VFF, bầu Đức chia sẻ thêm rằng, ông không hề can thiệp vào vấn đề chuyên môn của ĐT Olympic Việt Nam. Ngay cả 9 cầu thủ HAGL được triệu tập lên Olympic Việt Nam cũng phải tập luyện và nỗ lực hết mình để có được suất đá chính.

"Tôi tin ông Miura là người công bằng nên sẽ không có sự ưu ái cho bất kỳ ai", bầu Đức nhấn mạnh.

Bầu Đức tính chiêu mộ ngoại binh tầm cỡ Lee Nguyễn

Quá thất vọng với những cầu thủ ngoại của HAGL, bầu Đức cho biết đội bóng của ông có thể sẽ đá với toàn nội binh đến hết lượt đi và chiêu mộ ngay ngoại binh "khủng" ở lượt về.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm