Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức cổ vũ U19 HAGL đá chung kết

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại Cần Thơ, nhưng để tránh tạo tâm lý căng thẳng tới các cầu thủ ông sẽ chỉ quan sát trận chung kết U19 HAGL gặp U21 Thái Lan trên khán đài.

Bầu Đức sẽ không trực tiếp có mặt trong cabin BHL của đội U19 HAGL như thường lệ mà chỉ theo dõi lứa "gà nòi" của mình đá trận chung kết với U21 Thái Lan. 

Bầu Đức từng chia sẻ mục đích chính của ông khi xây dựng Học viện HAGL Arsenal-JMG là để vượt qua bóng đá Thái Lan trước khi nghĩ tới ước mơ xa hơn là vươn tầm châu lục: "Trước đây tôi rất ấm ức vì mỗi khi ĐT Việt Nam đá với Thái Lan là bị tâm lý, rồi cóng chân, chưa đá đã thua vì thế tôi quyết tâm xây dựng học viện để chúng ta phải vượt qua người Thái và đạt mục tiêu bóng đá nam tại SEA Games".

Bầu Đức từng theo dõi lứa U19 từ trên Cabin của quan sát viên AFC tại VCK U19 châu Á tại Myanmar. 

U19 HAGL - U21 Thái Lan: Chờ chiếc Cúp đầu tiên

U21 Thái Lan là đối thủ khả dĩ nhất mà các cầu thủ U19 HAGL-Arsenal JMG có thể đánh bại để giành được 1 danh hiệu ở lần thứ 4 vào chung kết.

Mặc dù bầu Đức rất mong chờ cuộc đối đầu với Thái Lan ở trận chung kết giải U21 quốc tế, nhưng sau nhiều lần gián tiếp gây áp lực tâm lý lên Công Phượng cùng các đồng đội, ông bầu người Gia Lai sẽ chỉ theo dõi các cầu thủ thi đấu như một người hâm mộ vào chiều nay.

Bầu Đức dự khán trận đấu trên hàng ghế khách mời.
Bầu Đức sẽ dự khán trận đấu trên hàng ghế khách mời.

Bộ tranh biếm họa U19 HAGL gây sốt cộng đồng mạng

Từ tình yêu dành cho lứa cầu thủ tài năng khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG, họa sĩ An Thắng đã thể hiện góc nhìn hài hước qua những bức tranh biếm họa rất thú vị.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm