Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức cho CLB Viettel mượn tiền vệ U23 Việt Nam

HAGL sẽ để Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình khoác áo CLB Viettel ở giải hạng Nhất quốc gia 2018 hết giai đoạn lượt về.

Nằm trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa HAGL và CLB Viettel, cũng như giúp đội bóng hạng Nhất lên hạng V.League, tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ Bắc tiến.

Lãnh đạo HAGL cho hay: “Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các em có thêm kinh nghiệm thi đấu. Giữa hai CLB cũng có cam kết lâu dài, hơn nữa CLB Viettel đang có mục tiêu lên hạng”.

HAGL cho Viettel muon cau thu,  cau thu U23 Viet Nam,  tuyen thu U20 Viet Nam,  bau Duc Hang Nhat Quoc gia,  V.League 2018 anh 1
Đinh Thanh Bình trong màu áo U20 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Châu Ngọc Quang là tiền vệ từng khoác áo U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Trong khi đó, Đinh Thanh Bình là tiền đạo khoác áo U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup 2017.

Cả hai tuyển thủ này đều có thời gian ra sân rất ít tại HAGL. Châu Ngọc Quang mới thi đấu 2 trận, trong khi Thanh Bình góp mặt được 3 lần. Khoác áo CLB Viettel sẽ giúp cả hai chơi bóng nhiều hơn.

Hiện đoàn quân của HLV Hải Biên cần gấp một tiền vệ để trám cho vị trí của Dương Văn Hào. Cầu thủ này bị gãy xương chân sau pha va chạm với hậu vệ Huỳnh Tấn Tài của CLB Long An cách đây chưa lâu.

Hai sự bổ sung này là cần thiết và cũng thể hiện một phần tham vọng lên hạng của CLB Viettel ở mùa này. Giải hạng Nhất quốc gia sẽ có 1,5 suất lên hạng.

HAGL cho Viettel muon cau thu,  cau thu U23 Viet Nam,  tuyen thu U20 Viet Nam,  bau Duc Hang Nhat Quoc gia,  V.League 2018 anh 2
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (trái) từng được Viettel cho HAGL mượn. Ảnh: Thanhnnien

Còn nhớ lượt về mùa giải V.League 2015, HAGL cũng mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng từ CLB Viettel để bọc vào khiếm khuyết nơi hàng phòng ngự còn non trẻ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường được đôn lên V.League.

Khi đó, ông Vũ Tam Hòa, Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel cũng cho biết đội bóng sẽ hợp tác toàn diện về mọi mặt với HAGL trong lĩnh vực làm bóng đá với hy vọng sẽ tạo nên nhiều cầu thủ tài năng.

Ngoài việc cho CLB Viettel mượn hai tuyển thủ U23 Việt Nam và U20 Việt Nam, HAGL còn cho các đội bóng hạng Nhì và hạng Nhất khác mượn cầu thủ, như đội Kontum, CLB Phù Đổng.

HAGL cho Viettel muon cau thu,  cau thu U23 Viet Nam,  tuyen thu U20 Viet Nam,  bau Duc Hang Nhat Quoc gia,  V.League 2018 anh 3
Vị trí của 10 đội trên bảng xếp hạng sau vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2018.

HLV đội HAGL: 'Chúng tôi muốn đá đẹp nhưng phải có hiệu quả'

Phạm lỗi 17 lần, nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông sau thắng lợi 1-0 trước CLB Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL vẫn muốn cân bằng giữa bóng đá đẹp và sự hiệu quả.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm